"Ảnh nóng" của Honda Fit/Jazz 2014

Igorhje
AutoVina - Mạng internet đã xuất hiện những hình ảnh được scan từ một cuốn tạp chí với những nét phác hoạ đươc cho là của mẫu xe Honda Fit/Jazz 2014

Nhằm cạnh tranh với các tên tuổi lớn trong phân khúc xe nhỏ như Toyota Vios hay Ford Fiesta, Honda đang tiến hành làm mới dòng sản phẩm xe đô thị của mình, gần đây họ đã để lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc Jazz 2014, hay còn gọi là Fit ở một số thị trường.

Honda Fit/Jazz phiên bản 2014 có đầu xe dường như được lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt của mẫu xe Civic, phần cản trước toát lên sự hiện đại với 1 hốc hút gió lớn ở giữa phía lưới tản nhiệt và 2 hốc hút gió nhỏ hơn ở 2 bên. Trong khi phần đuôi xe được trau chuốt với cụm đèn hậu kéo dài từ cửa kính sau đến phía dưới, nẹp cửa kính sau cùng với logo Honda được mạ crom sáng bóng.

Đuôi xe cũng được bổ sung thêm 2 hốc hút gió với chức năng chính là...làm đẹp. Bên trong nội thất của xe là cụm đồng hồ hiển thị với trang bị hộp số tự động và đo tốc độ mới, báo mức tiêu thụ nhiên liệu.

Chưa có thông tin cụ thể về động cơ cũng như thông số kĩ thuật của Honda Fit/Jazz phiên bản mới, nhưng theo nhiều dự đoán đó có thể là 1,2 lít cùng công nghệ i-VTEC giup tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là chế độ lái ECO đang xuất hiện trên các mẫu xe Honda đời mới.

Dự kiến xe sẽ được Honda giới thiệu trong thời gian ngắn sắp tới.


Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen