Người đẹp và xe Chooper

tronganh
(Autovina) - Người đẹp chân dài với trang phục "khiêu khích" đã có những shot hình ấn tượng bên các mẫu xe chooper độc đáo

Phong cách độ xe Chooper ra đời vào những năm 1970 đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài ấn tượng và kỳ quái: ống giảm xóc trước được kéo dài một cách kỳ lạ, các chi tiết trên xe được mạ chrome sáng bóng cùng với sự biến mất của đôi giảm xóc sau.

album ảnh người đẹp và xe máy độ Chopper

Trong bộ ảnh trên, người đẹp với đôi chân dài miên man cùng trang phục "bụi bặm" cá tính rất phù hợp với những mẫu xe độ phong cách chooper đầy nam tính bên cạnh. Phong cách độ xe Chooper là một trong hai phong cách độ xe thông dụng nhất tại Mỹ, bên cạnh phong cách Bobber. Khác với phong cách độ Bobber, Chopper mang hình dáng thon gọn, bình xăng nguyên bản được thay thế để trở nên nhỏ hơn, chiều cao yên cũng được hạ thấp xuống hết mức có thể.

Mặc dù ống giảm xóc trước được kéo dài khiến việc điều khiển chiếc xe trở nên khó khăn hơn nhưng với kiểu dáng ấn tượng và tư thế ngồi đặc biệt thoải mái, vì vậy dễ hiểu đây là phong cách được nhiều dân chơi xe độ ở Mỹ ưa thích, nơi mà người dân thường xuyên phải di chuyển một quãng đường dài trên xa lộ từ bang này sang bang khác.

Cùng ngằm bộ ảnh Người đẹp và xe Chopper:

hình ảnh người đẹp và xe máy độ Chopper người đẹp với trang phục bụi bặm cùng xe chopper

người đẹp hờ hững bên xe chopper nét mặt cá tính của người đẹp

người đẹp khoe dáng bên xe chopper

 chân dài miên man bên xe chopper người đẹp khoe dáng xinh bên xe chopper chân dài khoe dáng bên xe chopper

người đẹp cá tính bên cạnh xe chopper