Ảnh chính thức Mercedes GLK 2013 tại Việt Nam

Svetlikj
Autovina - Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng Mercedes-Benz GLK 2013 đã để lộ hình ảnh trong catalogue với những thông tin khá đầy đủ.

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu chiếc GLK phiên bản năm 2013 tại Việt Nam vào cuối tháng này tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2012, được tổ chức tại Hà Nội. Thông tin của xe hiện tại vẫn đang được giấu kín, tuy nhiên chi tiết trên những hình ảnh catalogue đã cho biết nhiều thông tin thú vị.

Mercedes-Benz GLK thế hệ mới sẽ xuất hiện tại Việt Nam với một số cải tiến quan trọng như bảng đồng hồ 3D, cần số Direct Select tích hợp trên vô lăng, kết nối thiết bị di động qua Bluetooth, cửa sau gập điện, nhớ ghế 3 vị trí, và nổi bật nhất là cửa sổ trời Panorama.

Động cơ của xe mới dường như không có gì thay đổi, vẫn là loại V6 cho công suất 231 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,6 giây. Những con số này trùng khớp với GLK thế hệ trước. Hộp số vẫn là loại 7 cấp 7G-Tronic.

Ở phiên bản GLK300, xe sẽ được trang bị la-zăng cỡ nhỏ 17 inch, trong khi đó phiên bản GLK AMG có kích thước mâm xe lên đến 20 inch. Kích thước xe dự kiến sẽ dài hơn phiên bản cũ chút ít do cản trước được làm mới.

Ngoài ra thì ngoại thất cũng được bổ sung nhiều màu mới, có tổng cộng 5 màu mới trong đó đáng chú ý là màu sơn đỏ lần đầu tiên xuất hiện trên GLK tại Việt Nam, trong khi đó nội thất chỉ có duy nhất một màu đen.

Giá bán dự kiến cho chiếc Mercedes-Benz GLK 2013 phiên bản thường là 1,650 tỷ đồng, và phiên bản AMG có giá 1,790 tỷ đồng.

(click để xem ảnh lớn)

(click để xem ảnh lớn)

(click để xem ảnh lớn)

Hồng Ân

cuongvc