Angie Vũ Hà – Top 10 DJ thế giới về Việt Nam

Admin
Angie Vũ Hà một hình mẫu DJ hấp dẫn nhất châu Á và là thuộc top 10 DJ siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới

Cái tên Angie Vũ Hà đã gắn liền với một hình mẫu DJ hấp dẫn nhất châu Á và là thuộc top 10 DJ siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới. Phong cách âm nhạc của Angie đã thu hút được sự yêu thích của đông đảo các fan hâm mộ tại châu Á, Mỹ, Úc, Trung Đông và nhiều quốc gia trên thế giới.

Angie-Vu-Ha sexy bên xe máy PKL KTM_14 (2)

Angie Vũ Hà - Top 10 DJ thế giới tại Hà Nội 

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, tham gia học khoa Du lịch của Viện Đại học mở Hà Nội, đam mê âm nhạc và thích đi du lịch đây đó, Angie đã tham gia đóng vài phim truyền hình Việt Nam rồi năm 2007 chuyển qua làm người mẫu chuyên nghiệp tại Công ty người mẫu Diva Singapore và chuyển qua đảo quốc sư tử sinh sống. Năm 2011 Angie chuyển sang dòng âm nhạc điện tử và hiện trở thành một trong những  DJ hấp dẫn nhất tại Mỹ.

Ngoài âm nhạc và điện ảnh, Angie còn thích đi du lịch khắp thế giới và rất muốn có dịp được tham gia vào hành trình du lịch khám phá VinaVenture. Hơn thế nữa, những fan của Angie Vũ Hà còn được biết thêm về cá tính mạnh mẽ của chị qua sự đam mê với xe hơi và xe máy phân khối lớn trong đợt về thăm nhà vừa qua tại Hà Nội.
 
Angie-Vu-Ha sexy bên xe Mini Cooper_05
 
Angie-Vu-Ha sexy bên xe Mini Cooper_02
 
>>> Angie Vũ Hà sexy bên xe máy KTM
>>> Angie Vũ Hà sexy bên Mini
>>> Angie Vũ Hà sexy in Black

Autovina Team thực hiện