Ấn tượng BMW X1 “độ” M

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc BMW X1 dường như “lột xác” khi được trang bị thêm gói phụ kiệm M-Performance.

Để cung cấp cho các fan yêu thích dòng xe M nhưng không có đủ điều kiện kinh tế để “chơi” dòng xe này, BMW cung cấp các gói độ ngoại và nội thất để chiếc xe phiên bản thường có thể biến thành một chiếc M, dù động cơ vẫn được giữ nguyên.

Tất nhiên gói phụ kiện này chỉ phục vụ cho phần “nhìn”, còn động cơ của xe cũng không có thay đổi gì lớn. Cụ thể là BMW cung cấp gói độ cho X1 với bộ bodykit thể thao đi cùng bộ mâm đúc 20 inch và lốp Pirelli hoành tráng.

Bên trong nội thất cũng có một số thay đổi như vô lăng và nẹp bước chân có logo M, ghế ngồi bọc da kiểu thể thao,…tất cả nhằm mang lại cho người lái một cảm giác thể thao hơn khi điều khiển xe trên đường.

Gói phụ kiện này có thể áp dụng cho tất cả phiên bản của BMW X1. Tại Việt Nam, BMW Euro Auto cũng vừa cung cấp gói M-Performance cho mẫu xe BMW 3-Series F30, hiện tại cũng chưa có kế hoạch nâng cấp cho mẫu xe BMW X1.

BMW X1 là dòng xe hatchback 5 cửa rất thành công tại Châu Âu, nhưng trong mắt khách hàng Châu Á thì mẫu xe này lại hơi “khó gần”, do đó sự có mặt của gói độ M-Performance cho BMW X1 được xem là thuốc “kích thích” cho khách hàng Á Đông.


Hồng Ân

cuongvc