An toàn hơn với 2011 Harley XL883L Super Low

Svetlauz
Nếu bạn lần đầu tiếp xúc với dòng xe phân khối lớn, Harley Super Low có lẽ là sự lựa chọn không tồi!
 
Làm chủ tay lái của một chiếc mô tô không hề đơn giản, nó luôn tiềm ẩn những nguy hiểm không thể lường trước, nhất là những người vừa mới bắt đầu bước vào” thế giới tốc độ”.
 
Nhưng, sự nguy hiểm dường như được thu hẹp lại với 2011 Harley Super Low. Đội ngũ thiết kế của Harley đã cố gắng giảm thiểu tối đa những mối nguy có thể gặp phải, thay vào đó là cảm giác vui sướng và thư giãn cho người cầm lái.
 
 
 
Theo nghiên cứu mới nhất, 55% khách hàng cho phân khúc xe phổ thông là phụ nữ và 40% trong số đó là người lần đầu tiên mua mô tô. Nắm được “lỗ hổng thị trường” đó, Super Low đã ra đời và đây cũng chính là sản phẩm chiến lược của Harley nhằm phù hợp với mục đích sử dụng của đối tượng khách hàng này.
 
Đối thủ của Super Low có thể kể đến là Honda Rebel 250, Kawasaki Ninja 250R, Triumph Bonneville T100 1960 Anniversary Edition.
 
 
 
Super Low có động lực hấp dẫn hơn nhiều với cỗ máy V-Twin 883cc, chiếc xe sở hữu công nghệ phun xăng điện tử EFI giúp tiết kiệm nhiên liệu, hộp số 5 tốc độ vận hành êm ái và mượt mà.
 
Bên cạnh đó, chiếc xe được gắn trên mình bộ lốp Michelin với lốp trước 120/70ZR-18 và lốp sau 150/60ZR-17 đi cùng 2 bộ thắng dĩa hàng hiệu Brembo đường kính 292mm.
 
Âm thanh phát ra từ ống xả không quá hoành tráng như những mẫu harley khác. Bởi thế, nó có vẻ “nhẹ nhàng” và ít gây sự chú ý trên đường.
 
Xe hiện đã được bán ra thị trường với giá 7999 USD tại thị trường Mỹ với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như đen, xanh ngọc, trắng và cam. Chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

 

Cường Vũ

buiyen