Amici 125: Xe ga cho phái đẹp

Svetlauz
 Amici 125 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn, dễ điều khiển và đặc biệt là rất an toàn nhờ sử dụng hệ thống chân chống điện hiện đại.

Amici 125 là mẫu xe tay ga của hãng Sachs (CHLB Đức) vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là mẫu xe nhỏ gọn, dễ điều khiển và đặc biệt phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Vẻ bề ngoài của chiếc xe mang đậm phong cách cổ điển với cụm đèn trước và sau được thiết kế khá lạ mắt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
 
Ngăn để đồ lớn, chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm.
 
Hệ thống giảm xóc trước được thiết kế với giảm chấn thuỷ lực và lò xo ống lồng phía bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người điều khiển xe trong mọi điều kiện.
 
Phụ nữ Á Đông có vóc dáng khá nhỏ nhắn. Vì thế, hãng Sachs đã thiết kế cho chiếc xe khoảng cách khoang để chân đủ rộng, yên xe chỉ cao 770 mm, giúp người lái thoải mái khi điều khiển và rất hợp thời trang khi đi dạo phố.
 
Amici 125 còn gây ấn tượng nhờ sở hữu cốp xe khá rộng, đủ để chứa tới hai chiếc mũ bảo hiểm.
 
Cụm đèn sau được thiết kế có kiểu dáng khá lạ nhưng vẫn ăn khớp với phần đuôi xe.
 
Chiếc xe sử dụng động cơ 125cc, mang thương hiệu Sachs 4 thì hiện đại, thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3, công suất 12 mã lực giúp xe tăng tốc nhanh hơn.
 
Ngoài kiểu dáng bắt mắt, Amici 125 hứa hẹn sẽ “hút” lượng lớn khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Theo thông tin từ hãng, Amici 125 chỉ tiêu hao 2,5 lít xăng cho 100 km.
 
Bên cạnh đó, Amici 125 rất an toàn cho người sử dụng nhờ thiết kế chân chống điện hiện đại, khi chân chống phụ chưa gạt lên xe không thể khởi động được, tránh gây ra sự mất an toàn khi vận hành.
 
Amici 125 có 6 màu cho khách hàng chọn lựa, gồm: Đen, trắng, hồng, xanh ngọc, vàng nhạt và đỏ. Sản phẩm được bảo hành 2 năm hoặc 18.000 km.
 
Địa chỉ bày bán Amici 125
 
133 Bà Triệu (Hà Nội)
 
414 Hùng Vương (Đà Nẵng)
 
 117 Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ (Quảng Nam)
 
619 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn ( Bình Định)
 
65An Dương Vương, phường 8, quận 5 (Hồ Chí Minh)
 
107 Lý Thường Kiệt, phường.7, quận 11 (Hồ Chí Minh)
 
 46 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình (Hồ Chí Minh)
 
3 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp (TP HCM).
 
 
Đức Tùng
buiyen