Adiva- tiện ích xe hơi, giá tiền xe máy

Svetlauz
Mọi tiện ích của một chiếc xe hơi được tích hợp trên chiếc Adiva AD 200 nhỏ gọn, nhưng chi phí phải trả không vượt quá giá tiền một chiếc SH.
AD 200 là loại xe tay ga mui xếp độc đáo trên thế giới do hãng Adiva (Ý) sang chế.
 
Mui xe có thể gấp lại và xếp gọn vào thùng phía sau chỉ trong vài giây. Sử dụng hệ thống phun xăng điện tử nên Adiva khá tiết kiệm xăng. Đồng thời, công suất vẫn được đảm bảo để chiếc xe hoạt động mạnh mẽ.
 
 
 
 
Không cần phải là một tay lái cừ, chiếc Adiva trông có vẻ kềnh càng nhưng thực ra lại khá dễ điều khiển và đặc biệt là lý tưởng trong mọi loại thời tiết.
 
Chúng ta có thể chọn lựa nhiều khả năng bảo vệ, trời mưa hay trời nắng, đi dạo hoặc đến sở làm, AD thích hợp cho tất cả các tình huống giao thông. Một cảm giác tự do phóng khoáng trên một chiếc xe tay ga mui xếp độc đáo.
 
 
 
 
Phía trước xe được trang bị kính chắn gió góc nhìn rộng, gạt nước mưa nhiều tốc độ tích hợp với hệ thống phun nước rửa kính hiện đại (chỉ có trên xe ô tô).
 
Với thiết kế này, điều khiển Adiva dưới trời mưa khá an toàn, kể cả là vào ban đêm.
 
 
 
 
Bạn muốn đi du lịch và lo ngại phải mang theo nhiều vật cồng kềnh, không có chỗ chứa? Với Adiva, nỗi lo này gần như được dẹp bỏ bởi lẽ ngoài thùng chứa đồ rộng rãi sau và dưới yên xe, trên xe còn có nhiều hốc để đồ thuận tiện.
 
Điểm nổi bật của Adiva là cho phép người sử dụng lắp thêm hệ thống nghe nhạc trên xe với hộc lắp CD có nắp đậy, ổ tích hợp để lắp loa, ổ lấy điện…
 
Thông số kỹ thuật
 
Dài: 2.180 mm
 
Rộng: 720 mm
 
Cao: 1.759 mm
 
Chiều cao yên xe: 700 mm
 
Chiều dài cơ sở: 1.560 mm
 
Trọng lượng khô: 172 kg
 
Dung tích bình xăng: 14,3 lít
 
Động cơ : 4 thì một xylanh

Dung tích xy lanh: 110cc

Công suất cực đại: 11,8 kw @ 7500 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại: 15,3 Nm @ 6500 vòng/phút
 
Tiêu chuẩn khí thải:Euro 3
 
Giá tham khảo: 5.800 USD
 
 
(Bài viết có sự hợp tác từ nhà phân phối độc quyền Adiva - BIKECITY Việt Nam)

Thanh Trường

buiyen