Acura giới thiệu mẫu xe tương lai tại Detroit Auto Show 2016

Admin
(Autovina) - Acura Precision concept có thể sẽ mẫu xe định hướng cho các sản phẩm trong tương lai của hãng

Acura Precision concept đã chính thức được vén màn tại triển lãm Detroit Auto Show 2016, với kiểu dáng lạ mắt đây rất có thể sẽ là mẫu xe định hướng cho các sản phẩm trong tương lai của thương hiệu xe trực thuộc Honda này.

acura precision concept

Sở hữu kiểu dáng của một chiếc coupe 4 cửa, Acura Precision concept có kích thước lần lượt là 518,2 cm x 213 cm x 132 cm (tương ứng DxRxC), chiều dài cơ sở của xe là 310 cm. Dự án về mẫu xe concept mới này của Acura được giám đốc công ty Dave Mare và được thiết kế bởi Acura California Design Studio. Một trong những đặc điểm khác lạ của Precision concept so với các mẫu xe còn lại của Acura chính là thiết kế góc cạnh và sắc sảo hơn trước thay vì uốn lượn, mềm mại.

acura precision concept

Lưới tản nhiệt hình chữ V cách điệu mạ cờ rôm cùng các lỗ gió như vây cá, bên cạnh đó là cụm đèn pha LED Jewel Constellation. Bước vào không gian bên trong, một máy quét kỹ thuật số HMI dễ nhận diện chủ nhân xe đồng thời kích hoạt các chế độ cá nhân mà chủ xe đã lựa chọn trước đó như hiệu suất vận hành, âm thanh, hiển thị bản đồ...Phần táp lô xe cũng là nơi hiện diện của một màn hình cong cỡ lớn.

acura precision concept

Bên cạnh đó xe cũng được trang bị màn hình hiển thị head-up trên kính trước và hệ thống điều khiển thông minh IDS (Integrated Dynamics System). Vô lăng của Acura Precision concept được lấy cảm hứng từ xe đua F1.

acura precision concept

Tại buổi ra mắt, chia sẻ về Acura Precision concept, ông Jon Ikeda, phó chủ tịch và tổng giám đốc của Acura cho biết những giá trị cốt lõi và đặc sắc nhất trên mẫu xe mới này hứa hẹn sẽ xuất hiện trên các dòng sản phẩm tiếp theo của hãng.

Một số hình ảnh của Acura Precision concept tại Detroit Auto Show 2016:

acura precision concept acura precision concept acura precision concept

acura precision concept acura precision concept acura precision concept