Acura MDX 2014: to lớn hơn cho 7 người ngồi

Svetlikj
(Autovina) - Hãng xe sang Nhật Bản vừa chính thức trình làng mẫu SUV đời mới Acura MDX 2014 với nhiều thay đổi đáng kể về kích thước và trang bị.

Acura MDX 2014 sở hữu kích thước lớn hơn đời trước nên giờ đây nó có đủ không gian thoải mái cho cả 7 hành khách. Ngoài ra Acura còn cho biết MDX 2014 còn tiết kiệm nhiên liệu hơn, vận hành hoàn hảo hơn và không gian nội thất sang trọng hơn.

Acura MDX 2014 được trang bị động cơ 3.5 lít VTEC V6 cho công suất tối đa 290 mã lực và mo men xoắn cực đại 362 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp với chế độ số thể thao và lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.



Acura MDX 2014 sẽ được cung cấp cả hai phiên bản truyền động 4 bánh AWD hoặc truyền động bánh trước. Cả hai đều được cải thiện khả năng vận hành, cân bằng điện tử thế hệ mới của Acura.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được Acura công bố cho phiên bản dẫn động 4 bánh là 13 lít cho đường đô thị, 8,7 lít đường trường và 11,2 lít cho đường hỗn hợp. Đối với phiên bản dẫn động hai bánh trước, con số này lần lượt là 11,7 lít/ 8,4 lít/ 10,2 lít.

Một chi tiết quan trọng khác là Acura MDX 2014 nhẹ hơn đời trước tới 124,7 kg, chiều dài cơ sở cũng tăng lên tới 70 mm. Điều này có nghĩa không gian bên trong sẽ rộng rãi hơn trước. Hàng ghế thứ hai có cơ cấu bấm nút bằng điện tạo sự thuận lợi cho việc ra vào hàng ghế thứ 3.



Thiết kế mới của  xe không có quá nhiều bất ngờ, xe vẫn tuân thủ khác chắc chẽ phong cách thiết kế của Acura từ trước đến nay, đi cùng nhiều đường cong tinh tế, tạo ra sự mới mẻ cho chiếc xe mới.

Xe sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.

>> Xem ảnh chi tiết Acura MDX 2014 <<

Minh Hoàng


cuongvc