Geely GC9 vượt mặt các "ông lớn" để đoạt giải xe của năm tại Trung Quốc

Admin
(Autovina) - Vượt qua nhiều đối thủ mạnh của các hãng xe danh tiếng trên thế giới, Geely GC9 đã đoạt giải xe của năm tại Trung Quốc

Mẫu xe Geely GC9 đã vượt mặt qua nhiều đối thủ danh tiếng như Mercedes-Benz Maybach S-Class hay Jaguar XE để giành giải "Xe của năm tại Trung Quốc".

Geely GC9 giành giải xe của năm tại Trung Quốc

Tại sự kiện triển lãm ôtô Quảng Châu 2015, vị lãnh đạo hãng xe cho biết: "Geely rất lấy làm tự hào khi có được giải thưởng danh giá này. Geely GC9 mới chỉ là bước khởi đầu cho hàng loạt series các dòng xe mang tính cạnh tranh cao sắp tới".

Geely GC9 giành giải xe của năm tại Trung Quốc

Thể lệ bình chọn cuộc thi áp dụng cho tất cả mẫu xe đã có mặt trên thị trường Trung Quốc đại lục đã diễn ra từ ngày 30/9/2014 đến 1/10/2015. Được biết, tổng số xe dự thi lên đến 140 chiếc, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Mercedes-Benz, Audi, BMW, Porsche...hay đến cả những thương hiệu siêu xe như Ferrari.

Geely GC9 giành giải xe của năm tại Trung Quốc

Bên cạnh danh hiệu “Xe của năm” được trao tặng còn có 4 mục giải thưởng lớn bao gồm: “Thiết kế của năm” dành cho Mercedes-AMG GT S, “Xe hiệu năng cao” dành cho Ferrari 488 GTB, “Xe thân thiện” là Lexus NX300h và cuối cùng là “Xe SUV của năm” cho mẫu Volvo XC90.