80 xe Rolls-Royce, Maybach về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Hai mẫu xe siêu sang luôn là đề tài bàn tán của những tín đồ mê xe, nhưng tới nay đã có bao nhiêu xe xuất hiện tại Việt Nam ? số liệu mới đây cho biết con số đó là 80 xe.

Trong số 80 xe này thì các mẫu xe Rolls-Royce chiếm đến 80 xe, trong khi đó Maybach chỉ có 20 chiếc. Tỉ lệ này cho thấy lý do vì sao thương hiệu Maybach lại quyết định khai tử vào năm sau.

Theo đại diện Công ty Euro Auto, đơn vị đại diện hãng xe BMW cùng siêu sang Rolls Royce tại Việt Nam, đến nay đã có 32 xe Rolls Royce các loại tại Việt Nam đăng ký dịch vụ bảo dưỡng ở công ty. Tuy nhiên con số này chỉ chiếm khoảng 58% số lượng xe Rolls-Royce có mặt trên khắp cả nước, theo số liệu từ các nhà nhập khẩu ô tô từng đưa Rolls-Royce về nước.

Đám cưới 1 đại gia ở Ninh Bình quy tụ hàng loạt xe siêu sang Rolls-Royce và Maybach

Trước đó, ông Michael Behrens, tổng giám đốc liên doanh ôtô Mercedes - Benz VN (MBV), đơn vị bảo hành thương hiệu Maybach tại Việt Nam cũng cho biết, tính đến giữa tháng 11/2012, thị trường Việt Nam đã tiếp nhận 20 chiếc Maybach với hầu hết các phiên bản.

Chỉ tính riêng phiên bản Rolls Royce Phantom Rồng, năm 2012 Rolls Royce chỉ sản xuất 33 chiếc thì tính đến thời điểm 5/2012 đã có 4 chiếc được nhập về Việt Nam với mức giá sau thuế vào khoảng 1,7 triệu USD, tương đương khoảng 35 tỉ đồng.

Hoàng Phát




cuongvc