732 xe Hyundai-Kia phục vụ cho Euro 2012

Svetlikj
(Autovina) - Hãng Hyundai vừa cho công bố 16 câu slogan cho 16 chiếc xe bus phục vụ cho các đội bóng tại Euro 2012 cùng dàn 732 xe “xịn” phục vụ cho toàn bộ giải đấu.

Trong buổi bàn giao, đại diện của hai nhà tài trợ Hyundai-Kia đã bàn giao chìa khóa xe cho UEFA EURO 2012, bao gồm 16 xe buýt. Tổng cộng có 366 xe Hyundai và hơn 350 xe của Kia sẽ được triển khai ở Ba Lan và Ukraine. Đội xe của hãng Huyndai tại UEFA EURO 2012 bao gồm những xe hơi thế hệ mới như Hyundai Equus, Genesis, ix55, Santa Fe, ix35, i40, Sonata, Elantra và i30 cũng như hơn 200 xe tải H1.



Trong khi đó, Kia sẽ giới thiệu tất cả các mẫu xe mới, trong đó phải kể đến Rio và Kia Sportage là một trong những mẫu xe bán chạy nhất ở châu Âu, cũng như phân khúc của nó là D-sedan, Cadenza và Optima Hybrid.

Hyundai cũng đã thành lập một đội bóng tiêu biểu đại diện cho Euro 2012 kì này, bao gồm các cầu thủ nổi tiếng như thủ môn Casillas (Tây Ban Nha), Lukas Podolski (Đức), Giuseppe Rossi (Italy), Karim Benzema (Pháp) và Daniel Sturridge (Anh).



Song song với sự kiện này, hãng cũng lập hẳn 1 trang facebook của 5 cầu thủ nổi tiếng đại diện cho “đội bóng” Hyundai. Với mỗi 1 “Like” trên facebook, Hyundai sẽ đóng góp 1$ cho quỹ từ thiện. Dự kiến tổng số tiền Hyundai sẽ đóng góp là 250.000 Euro.

Sự đầu tư lần này của Hyundai tại Euro 2012 đã giúp nâng tầm tên tuổi của hãng xe Hàn Quốc tại Châu Âu. Hyundai cũng đã từng là nhà tài trợ chính cho các giải đấu World Cup, gắn liền cùng các hoạt động bóng đá khắp hành tinh.

Sau đây là hình ảnh của slogan chính thức của 16 đội tuyển:

 Niềm tự hào chính là sức mạnh của chúng ta.- Croatia
Các bạn ủng hộ, chúng tôi sẽ chiến thắng - CH Séc
Những người Vikings không bao giờ biết sợ - Đan Mạch
Đất nước cùng chung lòng hướng về Tam sư - Anh
Một câu chuyện mới, một giấc mơ mới, một bàn thắng mới - Pháp
Cùng nhau hướng tới vinh quang - Đức
Sinh ra để trở thành những chiến binh - Hy Lạp
Hãy biến cả bầu trời EURO thành màu xanh - Italy
Cùng chung tay tạo nên sức mạnh - Hà Lan
Những người Ukraine, đây là thời khắc của chúng ta - Ukraine
Đi bằng đôi chân. Chơi bóng bằng cả con tim - CH Ailen
Chơi bằng cả tâm hồn. Chiến đấu đến phút cuối - Nga
Một lý do để sống, một lý do để ước mơ. Tây Ban Nha muôn năm - TBN
Ở đó, cảm nhận và bắt lấy ước mơ - Thụy Điển
10 triệu con tim cùng chung nhịp đập - Bồ Đào Nha
Cùng nhau biến những điều không thể thành có thể - Ba Lan



Hồng Ân


 
 
 
cuongvc