5 đám cưới xe sang khủng nhất Việt Nam 2013

Svetlikj
(Autovina) - Nổi bật nhất trong số đó là đám cưới của thiếu gia Hà thành Đỗ Bình Dương với siêu mẫu Ngọc Thạch, bên cạnh dàn xe khủng trong đám cưới của các hot girl Quảng Ninh, Hà Nội.
Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch - Đỗ Bình Dương

Lễ cưới của cặp đôi diễn ra ở Hà Nội cuối tháng 8/2013. Tại địa điểm tổ chức lễ cưới ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, người ta bắt gặp dàn siêu xe, xe sang đáng chú ý, trong đó nổi bật nhất là siêu xe Ferrari California của chính chú rể Đỗ Bình Dương. Ngoài ra, còn có một loạt tên tuổi khác như Rolls-Royce Ghost, Lexus biển tứ quý 8, Mercedes-Benz, Maybach 62S...

Đám cưới của người đẹp Quảng Ninh


Dàn xe sang tham dự lễ cưới của người đẹp Hạ Long 2012 Nguyễn Diễm My và một doanh nhân người Hà Nội diễn ra hồi tháng 4/2013 vừa qua. Dẫn đầu là chiếc Rolls-Royce Ghost làm xe hoa, tiếp sau đó là một chiếc Ghost khác, một chiếc Mercedes-Benz S-Class, Land Rover Range Rover Sport cùng nhiều chiếc xe đắt tiền mang nhãn hiệu Lexus, BMW hay Porsche Panamera.

Đám cưới với dàn xe sang của đại gia Huế

Trong đám cưới của một đại gia ở Huế hồi tháng 5/2013, người ta bắt gặp nhiều chiếc xe gắn thương hiệu xế sang như Mercedes-Benz, Lexus, BMW, Jaguar, Audi hay Infiniti. Tuy không hoành tráng nhưng số lượng xe sang tập trung tại đám cưới cũng đáng mặt anh tài.

Dàn xế độ đi rước dâu ở Sài Gòn

Đoàn rước dâu trong đám cưới của một người đam mê xe độ ở Sài Gòn hồi cuối tháng 9/2013 quy tụ dàn xe độ khủng như Audi TTS, Hyundai Genesis coupe, Mercedes C-class bên cạnh chiếc Bentley Continental Flying Spur làm xe hoa.

Đám cưới của hot girl Huyền Baby

Đám cưới sang trọng của hot girl Huyền Baby với dàn siêu xe khủng, trong đó, xe hoa là chiếc Bentley Continental Flying Spur được hé lộ trong một clip đăng tải trên mạng cuối tháng 8/2013. Tuy nhiên, lễ cưới của Huyền Baby được cho là đã diễn ra từ cách đó 5 tháng.

Theo Zing


cuongvc