Harley-Davidson ra mắt 4 dòng xe 2016 tại thị trường Việt Nam

Admin
(Autovina) - Harley-Davidson Sài Gòn vừa chính thức giới thiệu 2 mẫu xe mới thuộc dòng Dark Custom gồm Iron 883 và Forty-Eight; cùng với đó là 2 phiên bản mới của dòng Cruiser gồm Softail Slim S và Fat Boy S.

(Autovina) - Harley-Davidson Sài Gòn vừa chính thức giới thiệu 2 mẫu xe mới thuộc dòng Dark Custom gồm Iron 883 và Forty-Eight; cùng với đó là 2 phiên bản mới của dòng Cruiser gồm Softail Slim S và Fat Boy S.

ảnh minh họa

Buổi lễ ra mắt các sản phẩm mới 2016 của Harley-Davidson Sài Gòn diễn ra cùng lúc với sự kiện sinh nhật lần thứ 2 của H.O.G. Saigon Chapter.

Iron 883

ảnh minh họa

Mẫu Harley-Davidson Iron 883 2016 đã được thiết kế lại, tạo ra các chi tiết nhiều góc cạnh, lấy cảm hứng từ phong cách Bobber cổ điển. Phần chắn bùn phía sau được cắt ngắn, bộ truyền động và ống xả màu đen, tay lái dạng drag-racing, cùng với vỏ bọc yên đơn dạng da cuộn từng múi, gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc xe đường phố thế kỷ trước.

Phần nắp che lọc gió được thiết kế mới với các gờ kim loại tạo điểm nhấn. Những lỗ tròn được bố trí dọc các chi tiết miếng che dây cu-roa truyền lực, vỉ chắn nóng ống xả và thanh giằng chắn bùn trước. theo đúng tinh thần “tinh giản” nhằm giảm trọng lượng cho xe.

Hệ thống giảm xóc trước và sau được nâng cấp với phần lò xo giảm chấn cùng vòng đệm tuỳ chỉnh, cho phép các tay lái thay đổi chức năng để phu hợp với nhiều điều kiện mặt đường hay trọng tải khi chở thêm người phía sau. Dụng cụ tuỳ chỉnh giảm xóc được đặt dưới yên xe. Nếu muốn, khách hàng vẫn có thể tuỳ chọn gắn thêm yên sau để chở người.

ảnh minh họa

Iron 883 được trang bị động cơ Evolution V-Twin 883cc làm mát bằng không khí, cùng hộp số 5 cấp. Trọng lượng của xe là 245kg, với bình xăng dung tích 12,5 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu của Iron 883 là 4,6 lít/100km.

Iron 883 phiên bản 2016 có 4 màu: Charcoal Satin, Black Denim, Olive Gold với logo đại bàng trên bình xăng, và Hard Candy Gold Flake với chắn bùn màu đen cùng chi tiết trang trí ngọn lửa. Giá bán cho Iron 883 2016 là từ 459 - 482 triệu đồng tuỳ màu sơn.


Forty-Eight

ảnh minh họa

Harley-Davidson đã đưa thiết kế bình xăng có sọc ngang, một xu hướng của những năm 70 trở lại trên Forty-Eight 2016. Các đường sọc ngang được lặp đi lặp lại ở nhiều chi tiết, kể cả phần yên xe, bánh sau,… Forty-Eight 2016 được trang bị mâm đúc nhôm nhẹ kiểu nan hoa và phủ một lớp sơn đen.

Phía trước xe được trang bị giảm xóc đường kính 49mm mới, cùng lốp kích cỡ 130mm. Giảm xóc sau với lò xo cải tiến và vòng đệm có thể điều chỉnh, giúp xe chạy được ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Tay lái của Forty-Eight được đặt thấp, khi cầm lái phần chân của người lái sẽ đưa ra phía trước, tạo nên một tư thế mạnh mẽ. Chiều cao yên của Forty-Eight chỉ là 666mm, tạo nên kiểu dáng rất đặc trưng của Harley.

Harley-Davidson Forty-Eight 2016 được trang bị động cơ 1.202cc, làm mát bằng gió, hộp số 5 cấp. Chiếc xe 1.200 phân khối này tiêu hao khoảng 4,9 lít/100km, nhưng vì bình xăng có dung tích chỉ 7,9 lít nên với một bình đầy thì cũng chỉ chạy được chưa tới 200 km là phải đổ xăng lại. Trọng lượng của chiếc xe này là 244 kg.

ảnh minh họa

Phiên bản 2016 của Harley-Davidson Forty-Eight có 4 màu sắc gồm: Vivid Black, Billet Silver, Velocity Red Sunglo và Olive Gold, cùng với đó là 2 tuỳ chọn Hard Candy với Hard Candy Cancun Blue Flake và Hard Candy Gold Flake. Giá bán cho Forty-Eight 2016 dao động từ 559 đến 583 triệu đồng.


Softail Slim S

ảnh minh họa

Phong cách Bobber, cổ điển, với chắn bùn sau được cắt ngắn, tay lái kiểu Hollywood là những nét đặt trưng trên Softail Slim. Và với phiên bản S Series thì chiếc xe còn được nâng cấp về hiệu suất với khối động cơ Screamin’ Eagle Twin Cam 110 kết hợp với lọc gió Screamin’ Ealge Stage 1. Khối động cơ khổng lồ này có dung tích tới 1.800 phân khối, sử dụng hệ thống làm mát bằng gió, cùng hộp 6 cấp. Chiếc xe tiêu thụ khoảng 5,47 lít xăng/100 km và bình xăng có dung tích 18,9 lít.

Softail Slim S là một mẫu xe đúng chất Bobber với hệ thống giảm xóc sau bố trí lò xo theo chiều ngang và giấu kín bên dưới hệ thống truyền động.

ảnh minh họa

Bảng điều khiển được đặt trên bình xăng, đi kèm một đồng hồ theo phong cách hoài cổ. Bàn đề chân được làm theo hình bán nguyệt, nắp đậy bộ lọc gió hình tròn và vành xe đen bóng. Các chi tiết mạ chrome trước đây cũng đều được thay thế bằng màu đen bóng. Yên xe được may tạo hình theo phong cách gấp-và-cuộn cổ điển. Chiều cao yên chỉ là 605mm nhưng chiếc xe nặng tới 309kg.

Harley-Davidson Softail Slim S có 2 phiên bản màu chính là Vivid Black hoặc Olive Gold Denim với hoạ tiết ngôi sao lớn trên bình xăng, lấy cảm hứng từ những chiếc Harley thời Thế chiến. Giá bán cho Softail Slim S là 947 triệu đồng cho màu Vivid Black và 957 triệu đồng cho màu Olive Gold Denim.


Fat Boy S

ảnh minh họa

Harley-Davidson Fat Boy S 2016 sở hữu một phong cách chắc chắn, cơ bắp và mạnh mẽ với nước sơn màu đen bóng, bộ bánh mâm đúc bằng nhôm với các lỗ tròn, đèn pha lớn và bằng xăng kiểu cổ điển.

Hệ thống giảm xóc và phần yên của người lái được hạ thấp và chiều cao yên xe có thể điều chỉnh trong khoảng 620-660mm.

Trái tim của Fat Boy S là khối động cơ Screamin’ Eagle Twin Cam 110 với dung tích 1.800cc, đi cùng hộp số 6 cấp. Chiếc mô tô nặng 322kg này tiêu thụ 5,47 lít xăng/100km. Bình xăng được thiết kế lớn và có dung tích 18,9 lít.

ảnh minh họa

Giá bán cho Fat Boy S màu Vivid Black là 952,7 triệu đồng và màu Black Denim là 962,3 triệu đồng.