33 hãng ô tô 14 hãng xe máy tại Bangkok Motor Show 2019

Admin
Triễn lãm Bangkok International Motor Show 2019 (BIMS 2019) năm nay sẽ có sự tham dự của 33 thương hiệu xe hơi và 14 hãng xe máy.

Triễn lãm Bangkok International Motor Show 2019 (BIMS 2019) năm nay sẽ có sự tham dự của 33 thương hiệu xe hơi và 14 hãng xe máy.  

Triễn lãm ô tô BIMS 2019 lần thứ 40 (40th BIMS) với thông điệp năm nay: “Tận hưởng sự chuyển động” do công ty Grand Prix International tổ chức thường niên từ 27.03 đến 07.04.2019 tại IMPACT Challenger, Muang Thong Thani, dự báo sẽ đặc biệt hơn các năm trước nhân dịp kỷ niệm lần thứ 40 của Bangkok Motor Show.

Ông Dr. Prachin Eamlumnow, CEO của Grand Prix PCL và là Chủ tịch của Triển lãm Bangkok International Motor Show chia sẻ: “Bangkok International Motor Show” là Triển lãm lớn nhất khu vực ASEAN với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu về ô tô và xe máy trên toàn cầu.  

BIMS 2019 năm nay sẽ có sự tham dự của 33 thương hiệu xe hơi và 14 hãng xe máy, trong đó lần đầu tiên có sự tham gia thương hiệu siêu xe nổi tiếng thế giới McLarren tại Thailand. Điều đó cho thấy tầm quan trọng đặc biệt lần này của BIMS cũng như sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô Thailand trên trường quốc tế.  

Những thương hiệu tham dự triển lãm năm nay gồm các hãng đến từ Nhật Bản như Toyota, Lexus, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki. KIA, Hyundai đại diện cho các hãng đến từ Hàn Quốc,  trong khi các hãng đến từ châu Âu và Mỹ gồm  Audi, Aston Martin, BMW, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Land Rover, Lamborghini, Mercedes-Benz, MINI, Maserati, McLaren, Porsche, Rolls-Royce, Volvo cùng với đại diện FOMM và MIND, những gương mặt mới trong lĩnh vực xe chạy điện.  

Khu vực trưng bày xe máy khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng 14 thương hiệu xe máy như Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Harley-Davidson, Triumph, Vespiario, GPX ….

Năm ngoái BIMS thu hút được 1,620,000 lượng khách tham quan trong 12 ngày mở cửa. Nơi đây sẽ trình diễn những mẫu xe mới nhất, những xe concepts, những công nghệ tiên tiến nhất và nhất là những giải pháp xe thân thiên môi trường như xe chạy điện EV, Hybrid và Plug-in Hybrid...  

Trong triển lãm BIMS lần thứ 40 năm nay còn diễn ra các sự kiện lái thử xe SUV trên các địa hình được thiết kế đặc biệt và nhất là ra mắt giải  Game online GPe-Racing Live đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng về trò chơi môn thể thao eRacing mô phỏng các đường đua nổi tiếng thế giới trên nền thực tế ảo.