3 giải nhất tại Mercedes Trophy 2014 phía Bắc

Admin
(Autovina) – 3 giải vô địch tại vòng Chung kết giải Mercedes Trophy mùa giải 2014 khu vực phía Bắc khởi tranh tại sân golf Đầm Vạc với sự tham gia thi đấu của hơn 120 golf thủ đã được công bố.
Như vậy với kết quả 4 giải "Hole-in One" (HiO) năm 2013 và 2 giải HiO năm 2014, Mercedes Trophy (năm nay là lần thứ 12 liên tiếp) luôn là giải golf hấp dẫn và kịch tính tại Việt Nam, mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp thế giới, dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf.
 
Mercedes Trophy năm nay có một điểm đặc biệt, đó là nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập giải Mercedes Trophy trên thế giới, Mercedes-Benz đã ‘phá lệ’ chào đón các cựu vô địch của các mùa giải trước đến tranh tài tại vòng chung kết quốc tế tại Stuttgart, điều mà trước đây, các golf thủ chỉ được tham gia một lần duy nhất.
 
 
Với hơn 60.000 golfer đến từ 60 quốc gia trên thế giới, riêng Việt Nam đã có hơn 6.000 golf thủ tham gia thi đấu ở các vòng loại do Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành, cho thấy giải Mercedes Trophy ở Việt Nam không ngừng phát triển và mở rộng. Đây cũng là lần đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại, các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz được trực tiếp đứng ra tổ chức giải nhằm đáp ứng nhu cầu tăng mạnh về số lượng người tham dự.
 
Tham gia Mercedes Trophy năm nay có tới 400 golfer sở hữu xe Mercedes (tăng 30% so với 2013) trong đó, hơn 200 lọt vào hai vòng chung kết ở miền Bắc và miền Nam. 7 người vô địch của hai vòng chung kết miền Bắc và miền Nam sẽ tham gia tranh tài tại chung kết Châu Á diễn ra ở Úc.
 
Những năm trước, mỗi miền đều có các bảng A, B và C dành cho nam (30 người) và cho nữ (10 người). Để cân bằng sân chơi cho các golfer giành 7 suất tham gia chung kết Châu Á, năm nay, các golfer nữ hai miền sẽ hợp nhất thành một bảng Nữ với 20 golfer nữ tham gia thi đấu ở chung kết miền Nam, diễn ra vào ngày 27/6. Do đó năm nay, sẽ chọn 3 người thắng giải ở miền Bắc và 4 ở miền Nam.
 
 
7 người thắng giải này sẽ có chuyến đi hạng thương gia đến Úc theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz để tranh tài tại chung kết Châu Á vào tháng 8. Tay golf xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết Thế giới tại Stuttgart vào tháng 9. Toàn bộ vé máy bay cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu được tài trợ bởi Vietnam Airlines.
 
Sở hữu Mercedes-Benz là đến với thế giới đẳng cấp
 
Sở hữu một chiếc xe Mercedes-Benz không chỉ thể hiện cá tính và đẳng cấp mà còn là phương tiện mở lối vào những giải golf thượng đỉnh. Mercedes-Benz là nhãn hiệu ô tô hạng sang gắn liền với hàng loạt giải golf danh giá. Mercedes-Benz là đối tác ô tô độc quyền của các giải golf nổi tiếng thế giới như: giải PGA, giải Master, giải vô địch mở rộng The Open Championship. Một điều thú vị là tay golf người Úc Adam Scott, một trong những tay golf xuất sắc nhất trên thế giới, hiện là đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz.
 

3 Golf thủ vô địch tại vòng chung kết Mercedes Trophy miền Bắc:
Trần Tuấn Dương (hiện đang sử dụng xe Mercedes E 250)
                       Đỗ Việt Hùng (hiện đang sử dụng xe Mercedes C 200)
                       Đỗ Ngọc Hoàng (hiện đang sử dụng xe Mercedes C200)
                       sẽ tham gia vòng Chung kết Châu Á vào tháng 8 tại Úc
 
Theo thông lệ hằng năm, những đại diện xuất sắc nhất của mỗi quốc gia/khu vực sẽ được tham gia giải chung kết Châu Á tại Úc và chỉ duy nhất một golf thủ Việt Nam tiêu biểu sẽ đại diện tham dự chung kết thế giới tại Đức. Mỗi golf thủ chỉ được tham dự chung kết thế giới một lần trong đời. Do đó đây thực sự là chuyến đi đáng mơ ước và là động lực lớn nhất cho bất kỳ một golfer nào. Tuy nhiên, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Mercedes Trophy, Mercedes-Benz quyết định ‘phá lệ’ cho phép các cựu vô địch giải quốc gia/ khu vực có thể tham gia chung kết Thế giới một lần nữa. Việc ‘phá lệ’ của Mercedes-Benz thật sự là điều đặc biệt cho các tay golf đã thắng giải các mùa trước.
 
Ngoài những chiếc cúp danh giá và những chuyến đi đáng mơ ước cùng Mercedes Trophy, các golf thủ còn có cơ hội săn những chiếc Mercedes-Benz đẳng cấp bằng những cú đánh Hole-in-one (đánh một gậy vào lỗ) vào những lỗ có đặt giải thưởng ngay từ các vòng loại. Theo thống kê, xác suất để một golf thủ có cú đánh thần kỳ là 1/12.500. Tuy nhiên, trong giải Mercedes Trophy năm ngoái, có đến 4 golf thủ thực hiện thành công cú đánh hole-in-one và trở thành chủ nhân của chiếc C-Class và E-Class sang trọng, làm cho mùa giải thêm phấn khởi và hào hứng.
 
 
Sở hữu Mercedes-Benz còn là cơ hội hiếm có để khách hàng có thêm những chiếc Mercedes-Benz khác. Hơn nữa, khách hàng còn có thể tìm kiếm rất nhiều cơ hội kinh doanh bởi có đến hơn 60% golfer tham gia Mercedes Trophy là chủ doanh nghiệp, giám đốc các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia. Sẽ không quá lời khi cho rằng cầm lái một chiếc ‘Mercedes-Benz’ có thể xem là giấy thông hành đến thế giới của đẳng cấp và thành công.
 
Đây cũng là năm thứ 3 mà nhãn hiệu rượu whisky danh tiếng – Glenmorangie đồng hành cùng giải Mercedes Trophy. Trong các giải thưởng đặt ở những lỗ hole-in-one, phải kể đến hai chuyến đi trọn gói đến thăm ngôi nhà của Glenmorangie, Scotland để có cơ hội tìm hiểu về quy trình làm ra loại whisky từ lúa mạch đơn cất trên vùng cao nguyên Scotland và trải qua quá trình chưng cất từ những nồi chưng cất cổ nhất, được ủ trong thùng gỗ sồi tốt nhất của những vùng đất nổi tiếng Scotlalnd. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai biểu tượng lâu đời và đặc trưng của xứ sở Scotland: whisky và golf.
 
 
Sự tương đồng giữa Mercedes-Benz và golf nằm ở đẳng cấp và sự hoàn hảo, và trên hết là tinh thần mạnh mẽ để dẫn đầu, như những gì thương hiệu ngôi sao ba cánh đã và đang thể hiện trong hơn 128 năm qua. Đó cũng là nguồn cảm hứng vô tận để tất cả các golf thủ thể hiện chính mình, giành những giải thưởng và trên hết là trải nghiệm những giá trị cốt lõi của Mercedes Benz.

Thu Ba
 

admin