12 hãng xe tham gia VAMA Show 2012

Svetlikj
(Autovina) – Triển lãm Vama năm nay sẽ đánh dấu sự thay đổi hoành tráng khi lần đầu tiên có sự góp mặt của cả hai mảng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu chính hãng.

Theo đó, triển lãm VAMA 2012 năm nay sẽ đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của 6 hãng xe nhập khẩu gồm Audi, BMW, Land Rover, Luxgen, Porsche và Renault. Bên cạnh đó triển lãm vẫn có sự tham gia của các thành viên VAMA là Ford, Honda, Mercedes, Mitsubishi, Suzuki, Toyota. Trong khi Trường Hải vẫn chưa tham gia thì GM bất ngờ rút khỏi "cuộc chơi" sau nhiều năm liên tiếp có mặt. Như vậy triển lãm năm nay có tổng cộng 12 thương hiệu xe ô tô, quy mô nhất từ trước đến nay.

Hiện tại các hãng xe vẫn chưa công bố sẽ đem sản phẩm nào tham gia triển lãm, nhưng dự đoán khả quan nhất là Ford Focus sẽ được giới thiệu tại triển lãm, ngoài ra cũng rất có thể Honda sẽ trình làng Civic thế hệ mới. Các hãng xe nhập khẩu khác chưa công bố thông tin gì nhưng chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội lần đầu được tham gia một sân chơi lớn để phô diễn tiềm năng, thế mạnh của mình.

Sự có mặt của các công ty nhập khẩu chính hãng lần này sẽ đưa Triển Lãm Ô tô Việt Nam năm nay lên một tầm cao mới. Thêm vào đó, dự kiến sẽ có hơn 100 gian hàng thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, ngân hàng, bảo hiểm và các lĩnh vực liên quan sẽ cùng tham gia Triển lãm. Ngoài ra, triển lãm còn có các hội thảo thuộc lĩnh vực như sản xuất, lắp ráp, chính sách thuế, phí và phát triển ngành công nghiệp ô tô...

Hồng Ân


cuongvc