10 xe lý tưởng tại Việt Nam cho ngày…tận thế

Svetlikj
(Autovina) – Dù ngày tận thế có xảy ra thật sự hay không, nhưng giả sử khi gặp thiên tai, biến cố thì những mẫu xe dưới đây sẽ giúp bạn “đào tẩu” thuận tiện hơn.

Các mẫu xe dưới đây được lựa chọn hầu hết đều đáp ứng đủ tiêu chí : xe hai cầu, chở được nhiều người, động cơ mạnh và tăng tốc nhanh:

1.    Mitsubishi Pajero Sport



Với ưu điểm gầm cao, động cơ khỏe, dẫn động hai cầu, giá hợp lý, chở được nhiều người, Pajero Sport đáp ứng tốt khả năng "chạy trốn" trong ngày tận thế.

2.    Toyota Land Cruiser



Đây vốn dĩ đã là mẫu xe nổi tiếng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên không có lý do nào không có nó trong danh sách.

3.    Mercedes-Benz GL-Class



Nội thất rộng rãi, động cơ khỏe và có hệ thống nâng hạ gầm, Mercedes GL có khả năng chở 7 người trong cuộc đào tẩu.

4.    Mazda CX-9



Cũng là dòng xe SUV cỡ lớn, Mazda CX-9 là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình.

5.    Audi Q7



Kích thước to lớn của nó thích hợp cho các địa hình khó khăn, đồng thời có thể "nhét" thêm nhiều người

6.    BMW X5



Tuy chỉ chở được 5 người nhưng BMW X5 sở hữu cảm giác lái tuyệt vời cùng động cơ khỏe mạnh, vượt địa hình dễ dàng.

7.    Kia Sorento



Hãng xe Hàn Quốc cũng góp mặt trong danh sách với mẫu xe Sorento 7 chổ ngồi. Động cơ không khỏe lắm nhưng cũng đủ để tăng tốc nhanh.

8.    Hyundai Santa Fe



Chiếm số lượng khá nhiều tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe cũng là môt mẫu xe lý tưởng sẵn sàng đương đầu với các điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.

9.    Toyota Innova



Đây là một trường hợp cá biệt, không có đủ tiêu chí nào, động cơ không khỏe, dẫn động cầu sau, thân vỏ mỏng nhưng Toyota Innova chiếm số lượng khổng lồ tại Việt Nam, sẽ là lựa chọn của đa số gia đình, đặc biệt nó sở hữu 7 chổ ngồi rộng rãi và gầm cũng đủ cao để vượt qua các địa hình không quá khó.

10.    Mercedes-Benz Sprinter



Có vẻ như chiếc xe này không đủ sức mạnh để đi nhanh, nhưng Mercedes-Benz Sprinter cũng lọt vào danh sách nhờ khả năng chở thêm được nhiều người hơn số ghế của nó.


Hoàng Phát

cuongvc