Khui công siêu xe Mercedes-AMG GT R thứ 2 tại Việt Nam

Admin
Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R mới về nước mang màu sơn AMG Green Hell Magno hay còn được dân chơi gọi là xanh tắc kè. Đây đã là chiếc xe Mercedes-AMG GT R thứ 3 về nước và xe thứ 2 mang màu sơn AMG Green Hell Magno tại Việt Nam.
Mới đây, những hình ảnh về một chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R mang màu xanh lá cây xuất hiện tại kho cảng ở Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của giới đại gia trong nước vì không rõ siêu xe này đã có chủ nhân hay chưa. Tin tức ban đầu cho hay, chiếc xe Mercedes-AMG GT R này được nhập khẩu không chính hãng.
 
Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R mới về nước mang màu sơn AMG Green Hell Magno hay còn được dân chơi gọi là xanh tắc kè. Đây đã là chiếc xe Mercedes-AMG GT R thứ 3 về nước và xe thứ 2 mang màu sơn AMG Green Hell Magno tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên được nhập khẩu chính hãng.
 
 
Mãi đến nay, trên mạng xã hội mới xuất hiện hình ảnh khui công chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R thứ 3 âm thầm cập bến Việt Nam, màu sơn AMG Green Hell Magno tất nhiên là điểm nhấn quan trọng nhất của siêu xe này.
Ngoài ra, ngoại thất xe còn có hàng loạt đồ chơi bằng carbon, la-zăng 5 chấu kép sơn màu đen nhám cùng kẹp phanh AMG màu vàng đồng nổi bật. Nội thất xe có ghế ngồi bọc da cao cấp với điểm nhấn chính là chỉ khâu màu vàng.
Đây đã là siêu xe Mercedes-AMG GT R thứ 3 về Việt Nam. Ảnh: Huệ Minh
 
Dòng siêu xe Mercedes-AMG GT R chỉ được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua máy 2.100 đến 5.500 vòng/phút.
 
Sức mạnh trên sẽ đi kèm với hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, giúp siêu xe Mercedes-AMG GT R màu xanh AMG Green Hell Magno mới lộ ảnh có mặt tại dải đất hình chữ S này có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.