Hyundai Equus Limousine 2014 về Việt Nam

(Autovina) – Mẫu xe đầu bảng của Hyundai sở hữu thêm nhiều tính năng tiện nghi đẳng cấp, giúp Equus có thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ đã quá quen thuộc với khách hàng hạng sang.

Hyundai Equus là dòng xe sang đỉnh nhất của thương hiệu ô tô Hàn Quốc, cạnh tranh với các “tượng đài” xe sang như Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Lexus LS. Ngoài mức giá rẻ hơn so với các đối thủ, Hyundai Equus còn sở hữu một số tiện nghi cao cấp không kém các đàn anh.

Về ngoại hình, phiên bản 2014 của Hyundai Equus không có nhiều thay đổi ngoài cụm lưới tản nhiệt mới đi cùng bộ đèn pha tích hợp LED. Là dòng xe Limousine nên chiều dài cơ sở của xe được nới rộng, cho không gian cục kì rộng rãi ở phí sau.



Nhờ có chiều dài được nới rộng nên nội thất trở lên rộng rãi hơn, sang trọng và tiện nghi hơn với các trang thiết bị đi kèm như ghế da cao cấp chỉnh điện, nhớ ghế, ốp gỗ. Ghế sau là không gian dành cho “boss” với các tính năng như ghế massage lưng, khoảng để chân rộng hơn, hàng ghế sau ngả được, màn hình DVD sang trọng cho hàng ghế sau với tựa tay tích hợp điều khiển âm thanh, điều chỉnh màn hình và kết nối các thiết bị ngoại vi....

Phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ có dung tích xilanh 5.0 Lít, có công suất lên tới 400 mã lực, kết hợp cùngg hộp số tự động 6 cấp có chế độ bán tự động, và là dòng xe mạnh nhất trong các dòng Hyundai Equus còn lại.

Hyundai Equus 2014 tại Việt Nam được một đại lý rao bán với giá khởi điểm 2,820 tỷ đồng cho phiên bản sử dụng động cơ 3.8 lít, đối với phiên bản sử dụng động cơ 4.8 lít, khách hàng phải bỏ ra 3,360 tỷ đồng. Cuối cùng là phiên bản “đỉnh” nhất với động cơ 5.0 lít có giá bán 4,680 tỷ đồng.



Hoàng Phát
ảnh : otosaigon

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/hyundai-equus-limousine-2014-ve-viet-nam-a9732.html