Sắp bán Toyota Prado 2014 tại Việt Nam

(Autovina) – Theo một số thông tin, Toyota Việt Nam đang chuẩn bị phân phối mẫu xe Prado 2013 vừa mới được ra mắt ở thị trường thế giới gần đây.

Toyota Prado 2013 là phiên bản facelift, thay thế cho mẫu xe Land Cruiser Prado hiện tại nên có một số khác biệt về ngoại hình, nội thất và trang thiết bị an toàn. Trong khi đó động cơ hầu như không có gì thay đổi.

Ngoại hình Prado 2013 hầm hố hơn hẳn với đèn pha vuốt nhọn sắt nét, cụm lưới tản nhiệt mạ chrome bóng loáng tạo ra phong cách mạnh mẽ hơn. Đèn Led ban ngày cũng được tích hợp nhằm mang lại gương mặt hiện đại hơn cho Prado. Trong khi đó cụm đèn sau cũng được tăng cường hiệu quả chiếu sáng với công nghệ LED.

Bên trong nội thất, ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng, trong khi ghế phụ phía trước cũng được chỉnh điện 4 hướng. Hệ thống giải trí được nâng cấp với màn hình DVD tích hợp camera lùi, thay cho hệ thống CD 6 đĩa trước đây, có chức năng kết nối thiết bị ngoài qua cổng USB/ AUX. Prado 2013 cũng được nâng cấp khởi động bằng nút bấm không cần chìa. Hệ thống an toàn tới 7 túi khí thay cho 2 túi như trước đây.

Động cơ được trang bị cho xe vẫn là loại 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, dung tích 2.7 lít, công suất cực đại 161 mã lực tại 5.200 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 246 Nm tại 3.800 vòng/ phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Rất có thể mẫu xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2013, bắt đầu từ 23/10 tới.


Cường Vũ

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/sap-ban-toyota-prado-2014-tai-viet-nam-a9717.html