“Độ” BMW 3-Series cũ thành đời mới ở Việt Nam

(Autovina) – Một chiếc BMW 330i đời cũ, thế hệ E46 được một chủ nhân ở TPHCM “độ” lại với phần đầu xe của chiếc BMW 3-Series F30 đời mới nhất, rất liền lạc và sáng tạo.

Có lẽ các kĩ sư thiết kế của BMW cũng sẽ phải bất ngờ trước chiếc xe này : một chiếc BMW 325i đời E46 (sản xuất khoảng năm 2003-2005) được độ lại phần đầu xe của chiếc 3-Series đời mới nhất F30 (ra mắt năm 2011). Nhìn từ phía trước, không ai có thể đoán được đây là một chiếc 3-Series đời cũ.

Có mặt trong dàn xe BMW 3-Series tại buổi họp mặt câu lạc bộ BMW ở Sài Gòn, chiếc xe 3-Series E46 màu xanh này lọt thỏm giữa dòng xe đời mới, tuy nhiên ít ai nhận ra sự khác biệt khi quan sát dàn xe này, vì phần đầu của chiếc 3-Series đời cũ được độ lại hoàn hảo không khác gì xe đời mới.

Để có thể lắp vừa dàn đầu xe của BMW 3-Series F30, công vệc không hề đơn giản, ngoài việc tính toán bề rộng cho phần cản trước, cùng các thành phần độ chế cho phù hợp, chủ nhân của xe còn phải thay đổi một loạt các chi tiết khác như cửa gió cho lưới tản nhiệt, hệ thống khóa nắp capo mới, đi lại hệ thống dây đèn,…

Cùng với việc toàn thân xe được sơn lại mới hoàn toàn, chiếc BMW 330i E46 này trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn và thể thao hơn với bộ la-zăng độ màu đen. Được biết, chủ nhân của chiếc xe này chưa có ý định dừng lại, hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ hơn cho chiếc xe này.


Hoàng Minh

ảnh : Moonriver - Otosaigon
 

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/do-bmw-3-series-cu-thanh-doi-moi-o-viet-nam-a9686.html