Chevrolet Spark 2013 số sàn ra mắt Việt Nam

(Autovina) – Sau 4 tháng kể từ ngày ra mắt Chevrolet Spark 2013 LTZ, GM Việt Nam vừa thông báo cung cấp thêm bản số sàn 1.0 với giá bán 349 triệu đồng.

Ngoài khác biệt về hộp số, phiên bản số sàn của Chevrolet Spark hầu như không có khác biệt so với phiên bản số tự động LTZ. Có lẽ phiên bản này được sản xuất chủ yếu dành cho các khách hàng ưa chuộng hộp số sàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, vì giá bán của xe không chênh lệch nhiều so với phiên bản số tự động.

Với sự có mặt của chiếc xe mới, GM Việt Nam đang phân phối cùng lúc hai phiên bản số sàn 1.0 và 1.2 trong cùng một thời điểm, tuy nhiên phiên bản 1.2 lại đang mang thiết kế của đợt xe đầu tiên, chưa được cải tiến.

Chevrolet Spark phiên bản số sàn, theo tiết lộ của GM Việt Nam, vẫn bao gồm các trang bị giống như phiên bản số tự động với vành hợp kim, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ, thiết bị chống trộm…

Trong khi đó, nội thất được thiết kế tiện nghi, rộng rãi với ghế ngồi bọc da, màn hình hiển thị thông tin, tay lái điều chỉnh hai hướng. Ngoài ra, còn có hệ thống âm thanh với 4 loa, đầu đĩa CD, cổng kết nối MP3, USB, AUX và iPod.

So với đối thủ chính Kia Morning, Chevrolet  Spark có lợi thế về giá bán, trong khi đó các trang bị trên xe vừa đủ dùng, không thua kém nhiều.

Hồng Ân

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/chevrolet-spark-2013-so-san-ra-mat-viet-nam-a9524.html