Nissan Terrano mới lộ ảnh thực tế

(Autovina) - Đây là lần đầu hình ảnh ngoài đời thực của Nissan Terrano được ghi lại, tỏ ra không khác biệt nhiều lắm với các bản vẽ concept trước kia.

Terrano vốn là cái tên mà Nissan sử dụng cho những mẫu Pathfinder bán bên ngoài thị trường Mỹ. Tuy nhiên đến thời điểm này, hãng xe Nhật có vẻ muốn tách biệt 2 cái tên này ra: Pathfinder vẫn tiếp tục phát triển ở Mỹ, còn Terrano sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới, với kích cỡ nhỏ hơn và phù hợp hơn với khu vực châu Á.

Thực ra, Terrano mới được thiết kế dựa trên nền tảng của chiếc Renault Duster, do công ty con Dacia của Renault sản xuất. Điều này cũng là dễ hiểu, bởi bấy lâu nay giữa Nissan và Renault đã hình thành mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, trong đó có cả việc chia sẻ công nghệ. Tuy nhiên, Terrano mới sẽ được định vị ở phân khúc cao hơn Duster và sẽ được sản xuất tại nhà máy Nissan Ấn Độ cùng với các dòng xe Micra, Sunny và Evalia.

Bên cạnh đó, giữa Terrano và Duster sẽ có một vài khác biệt, chủ yếu ở khía cạnh ngoại hình. Đó là phần lưới tản nhiệt mang đậm phong cách xe SUV của Nissan, nắp ca-pô kiểu khác, cột cửa màu tối, đèn hậu lớn hơn Duster.

Nissan chưa công bố thông tin về động cơ trang bị cho xe. Dự kiến, mọi chi tiết sẽ chính thức được tiết lộ vào ngày 20 tháng 8 sắp tới.

Phương Linh

kynam

Link nội dung: https://autovina.com/nissan-terrano-moi-lo-anh-thuc-te-a9463.html