Renault Koleos màu mới đặc biệt tại Việt Nam

(Autovina) – Auto Motors Việt Nam vừa cho nhập lô hàng đầu tiên của Renault Koleos mới với màu nâu ánh kim và một số tiện nghi mới.

Danh sách màu sơn của Renault Koleos tại Việt Nam khá đa dạng với các màu như Trắng, Đen, Beige, Xám dung nham, Bạc, Cam, Đỏ. Mới đây, chiếc xe này có thêm một màu mới là màu nâu khá lạ mắt và cũng không kém sang trọng.

Ngoài màu mới, Renault Koleos còn được bổ sung cảm biến phía trước xe, gương gập điện, la-zăng có thiết kế mới đi cùng lốp 225/ 60 giúp xe di chuyển êm ái hơn. Hai kính hông phía sau và kính sau được dán sẵn phim tối màu.

Bên trong, xe có màu nội thất mới lạ mắt hơn với màu nâu sang trọng, viền bao quanh các nút bấm kính được ốp gỗ, cần số cũng được ốp gỗ tối màu. Toàn bộ ghế và táp-pi đều thống nhất bọc da màu nâu cho cảm giác sạch sẽ hơn.

Sức mạnh của xe không thay đổi với động cơ động cơ 2.5L phun xăng đa điểm cho công suất cực đại 170 bhp tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.400 vòng/phút. Nhờ đó xe chỉ mất khoảng 10 giây để tăng tốc 0-100 km/h và tốc độ cực đại đạt 186 km/h. Cùng hộp số tự động vô cấp, xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 9,6 lít/100 km (thông số nhà sản xuất).

Renault Koleos màu mới hiện đã có mặt tại showroom Renault ở TPHCM.

>> Xem đánh giá chi tiết Renault Koleos tại Việt Nam

Hoàng Phát

ảnh : otosaigon

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/renault-koleos-mau-moi-dac-biet-tai-viet-nam-a9360.html