Hàng "độc" Kia Sportage 260 hp tại Việt Nam

(Autovina) - Trong khi phiên bản Kia Sportage do Trường Hải nhập khẩu chỉ có sức mạnh khoảng 177 mã lực thì chiếc xe trong bài viết này lại được trang bị động cơ T-GDi cho công suất lên đến 260 mã lực !

Với sức mạnh lên đến 260 mã lực, mẫu xe Kia Sportage 2.0 T-GDi này có công suất ngang ngửa các mẫu xe trang bị động cơ V6 thông thường. Ví dụ ngay cả Mercedes-Benz GLK300 với động cơ V6 3.0L cũng chỉ có khoảng 230 mã lực, như vậy có thể nói sức mạnh của chiếc Kia Sportage này rất đáng nể. Để có được sức mạnh đáng gờm đó, Kia Sportage 2.0 T-GDi ngoài được trang bị động cơ công nghệ mới, còn có thêm bộ tăng áp giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của xe.

Động cơ mới kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp giúp Kia Sportage T-GDi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 8 giây, ngang ngửa với Mercedes-Benz GLK300 với 7,9 giây. Sức mạnh đáng kể này sẽ giúp chiếc xe trở nên linh hoạt hơn trên đường cao tốc.



Ngoài việc sức mạnh được nâng cấp đáng kể so với Kia Sportage nhập chính hãng, chiếc xe này còn sở hữu hàng lọat các công nghệ và tiện nghi đến "tận răng" như hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPMS, nội thất tiện nghi với màn hình NAVI 7 inch, DVD, Camera de, âm thanh 7 loa, điều hòa 2 vùng độc lập, sáy kính trước sau, nút bấm start/stop, Cruise Control, ghế ngồi chỉnh điện, cửa sổ trời Panorama.

Xe còn sở hữu nhiều tính năng vận hành cao cấp như hệ thống chống trơn trượt TCS, HDC, Eco Active, hệ thống khởi động ngang dốc, v.v... Giá bán tham khảo của mẫu xe này vào khoảng trên 1,1 tỷ đồng, đắt hơn 200 triệu so với phiên bản của Kia Thaco.













Hoàng Phát

ảnh: otosaigon


cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/hang-doc-kia-sportage-260-hp-tai-viet-nam-a9292.html