Honda City “cháy hàng” sau nửa tháng ra mắt

(Autovina) – Chỉ trong vòng nửa tháng kể từ ngày ra mắt chính thức, đơn đặt hàng mẫu xe Honda City mới đã lên đến con số 600.

Thành công ngoài mong đợi của Honda Việt Nam (HVN) có thể giải thích bằng kiểu dáng thu hút, công nghệ mới cùng giá bán hợp lý của mẫu xe sedan hạng nhỏ đến từ Nhật bản. Thêm vào đó, thị trường ô tô đang dần hồi phục và các khách hàng nằm trong phân khúc xe hạng B luôn luôn đông đảo.

Honda City được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/06 vừa qua, giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT). Ngay từ ngày đầu ra mắt, mẫu xe nhỏ gọn mang những giá trị tích hợp chỉ có ở Honda đã nhận được gần 300 đơn đặt hàng.



Trong các ngày 21, 22, và 23 tháng 6 vừa qua, Honda tiếp tục “phủ sóng” City bằng chiến dịch trưng bày và trải nghiệm mẫu xe này tại trung tâm TPHCM, đón gần 20.000 lượt khách hàng đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm City. Và ngay trong 3 ngày diễn ra event, HVN đã nhận được thêm 5 đơn đặt hàng, nâng tổng số đơn đặt hàng cho mẫu xe nhỏ gọn này lên hơn 600.

Sau khi “tấn công” thị trường TPHCM, HVN sẽ tiếp tục nhắm đến các khách hàng tại Hà Nội bằng chương trình trưng bày tương tự vào các ngày 05, 06, 07 tháng 7 sắp tới tại Vincom Center Bà Triệu, mặt phố Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thời gian từ 09:30 – 21:30 mỗi ngày. Đây là thông tin đáng quan tâm dành cho các khách hàng đang có ý định mua xe sedan hạng B tại khu vực phía Bắc.

>> Honda City chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hoàng Phát

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/honda-city-chay-hang-sau-nua-thang-ra-mat-a9184.html