Honda City ra mắt chính thức tại Việt Nam

(Autovina) - Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với giá bán 540 triệu đồng cho bản số sàn và 580 triệu đồng cho bản số tự động.

Lựa chọn thời điểm ra mắt khá muộn sau 2 năm kể từ lần đầu tiên trưng bày tại triển lãm VAMA 2011, Honda Việt Nam cho biết đã quan sát và cân nhắc khá kĩ trước khi cho trình làng mẫu xe này, trong một phân khúc khách hàng rất sôi động. Và các khác biệt giữa hai phiên bản City hiện tại và cách đây 2 năm là gần như không đáng kể.

Honda City sở hữu kích thước 4.430mm dài, 1.695mm rộng, 1.485mm cao và chiều dài cơ sở 2.550mm, cùng khoảng sáng gầm xe 160mm. So với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios, Nissan Sunny hay Ford Fiesta, Honda City có những lợi thế tương đối nổi bật như hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô-lăng (bản số tự động) và dung tích khoang hành lý rộng rãi, lên đến 506 lít.

Xe sử dụng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 16 van, công suất cực đại 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút, dung tích bình xăng 42 lít, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp. Hộp số này được khách hàng đánh giá cao vì đa số các đối thủ khác đều sử dụng hộp số 4 cấp.



Những trang thiết bị tiêu chuẩn đáng chú ý góp mặt trên Honda City gồm vô-lăng trợ lực điện ESP, lẫy chuyển số trên vô-lăng (bản AT), ghế nỉ cao cấp, hệ thống âm thanh 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, điều khiển âm thanh trên vô-lăng và hiển thị thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời, số km còn đi được, tiêu thụ nhiên liệu trung bình.

Về mặt an toàn, Honda City sở hữu những công nghệ hàng đầu như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống 2 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm cho bốn ghế.

Honda City còn lấy lòng khách hàng nhờ khoang hành lý rộng rãi đến bất ngờ với dung tích lên đến 506 lít, đủ cho người dùng có nhu cầu chứa nhiều đồ đạc cho mỗi lần di chuyển.Honda City sẽ được bán rộng rãi từ ngày 11/06/2013 với giá bán 540 triệu đồng cho bản số sàn và 580 triệu đồng cho bản số tự động. Xe có 5 tùy chọn màu sắc.

Honda Việt Nam cho biết hiện tại đã có hơn 200 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe này, trong khi đó mục tiêu của họ là bán được hơn 1.000 xe từ nay đến cuối năm.

Một số hình ảnh xe Honda City tại Việt Nam :












Cường Vũ

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/honda-city-ra-mat-chinh-thuc-tai-viet-nam-a9079.html