Tham gia thử thách - trúng xe Subaru Impreza

(Autovina) - Trong hai ngày 1 và 2 tháng 6 sắp tới, vòng 1 tại Việt Nam chương trình “Thử thách cùng Subaru 2013” sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP.HCM. Người tham dự thi có cơ hội trúng thưởng một chiếc Subaru Impreza 2.0 trị giá tương đương 1,2 tỷ đồng.

Chương trình “Subaru -Thử Thách vì Từ Thiện” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2010 bởi Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam – nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam - thuộc tập đoàn Motor Image, có trụ sở chính tại Singapore. Chương trình được tổ chức từ ý tưởng khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất cũng như tinh thần, khẳng định chính mình với nhiều khả năng chưa được khám phá.

Năm 2013 là chương trình thứ 12 liên tiếp của tập đoàn Motor Image. Có 10 thí sinh cuối cùng của mỗi 9 nước trong khu vực (chiến thắng vòng 1) sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng 2 mang tên “MediaCorp Subaru Challenge – Vòng Đối mặt Châu Á”, riêng nước chủ nhà Singapore sẽ có 310 thí sinh tham dự (tổng cộng có 400 thí sinh tham dự tại Singapore).



Giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru và sẽ được quy đổi thành chiếc xe Subaru Impreza 2.0 trị giá tương đương 1,2 tỷ VNĐ nếu thí sinh chiến thắng cuối cùng là người Việt Nam (bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và chi phí khác). Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội thắng nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.

>> Xem lại chương trình "Thử thách cùng Subaru 2012" tại Việt Nam

Hồng Ân

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/tham-gia-thu-thach-trung-xe-subaru-impreza-a9001.html