Chiến mã Chevrolet Colorado cùng VinaVenture (2)

Lên rừng rồi xuống biển, chúng tôi chào tạm biệt Vườn Quốc Gia Pù Mát, lại cùng các chiến mã Chevrolet Colorado lên đường xuống khu resort Bãi Lữ, nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất của vùng Bắc Trung Bộ, (Xem phần 1 tại đây). (Xem thêm bộ ảnh tại đây)   

Điều thú vị là những chiếc Colorado luôn thu hút sự chú ý của những người trên đường: “ xe đẹp quá"  và họ càng ngạc nhiên bất ngờ hơn khi chúng tôi bước ra khỏi xe, " hóa ra tài xế là nữ à". Cảm giác tự hào khi được lái những chiếc xe Chevrolet Colorado mới, đẹp, xen lẫn hãnh diện khi được người khác đánh giá cao thật là thích.

 
Lái xe trên cát sát bờ biển nguyên sơ Bãi Lữ với làn nước trong vắt thật là tuyệt. Vì cát rất dễ lún nên chúng tôi khá hồi hộp. Chuyển sang chê độ 2 cầu, cài số 1 và chạy đều ga, Colorado thật tuyệt. Gặp đoạn cát mềm bị lún nhẹ, chỉ cần chầm chậm lùi xe một chút, đánh lái nhẹ nhàng, về số tiến, thả côn bình tĩnh, xe tôi đã vượt qua bãi cát tiến ra bờ biển cũng “nhẹ như lông hồng” để đắm mình vào thiên nhiên tuyệt vời nơi đây với bãi biển tuyệt đep và trong vắt.
 
 
Các nữ thành viên cùng chiến mã Colorado trong Hoàng hôn trên biển Bãi Lữ 
 
Biển đêm thật đẹp, thủy triều đã dâng cao hơn, chúng tôi cùng xếp củi đốt lửa, bập bùng tiếng đàn ghita hòa cùng tiếng sóng vỗ, chúng tôi say sưa hát bên ánh lửa cho tới khuya.
 
Hôm sau, thức dậy từ sớm, chúng tôi lái xe về phía làng chài để tìm hiểu cuộc sống của ngư dân nơi đây. Đêm cuối tại Nghệ An, chúng tôi lái xe lên sườn đồi thuộc Bãi Lữ Resort, từ đây, phóng mắt ra xa có thể nhìn bao quát được toàn bộ khu nghỉ dưỡng hay có thể nhìn thấy làng chài từ xa. Chúng tôi mở nhạc bằng ổ CD có sẵn, tăng âm lượng trong xe, mở hết cửa xe, bật hệ thống đèn chiếu, Colorado đã giúp chúng tôi có được một đêm nhạc tưng bừng của riêng mình.
 

Phút thư giãn trên biển Bãi Lữ
 
Những ngày trải nghiệm thực tế cùng VinaVenture, chúng tôi đã mất hẳn những định kiến về dòng xe bán tải là chỉ là loại xe chuyên chở, dành cho nam giới. Corolado đã hội tụ được cả phong cách lịch lãm, nội thất tiện nghi sang trọng, động cơ mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng là doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân, vừa phục vụ chuyên chở, vừa dành cho gia đình và phục vụ cho các chuyến di du lịch khám phá, một sự kết hợp rất thú vị đầy tiện ích.
 
Cám ơn chương trình VinaVenture đã cho chúng tôi cơ hội được trải nghiệm thực tế với những chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado của GM Việt Nam, được biết thêm những cảnh đẹp thiên nhiên của các vùng miền, biết thêm những cuộc sống của các dân tộc, biết và hiểu thêm về chính bản thân mình. Hy vọng rằng sẽ được đồng hành cùng chương trình trong những số tiếp theo, và cũng chúc cho chương trình VinaVenture ngày càng có nhiều chuyến đi thú vị hơn nữa.
(Xem thêm bộ ảnh tại đây)
Xem phần 1 tại đây
Mai Hồng Thủy
Phó GĐ Cty CPDC Bảo Vệ Thăng Long Hải

Ảnh: Autovina / LT Media


Trên đường ra làng chài
 
 
Tham quan làng chài buổi sáng sớm
 
 
Đoàn VinaVenture trong sớm Binh minh thăm làng chài Bãi Lữ
 
 
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phú - TGĐ Resort Bãi Lữ đón tiếp các nữ doanh nhân VinaVenture
 
 
 
Cổng vào Khu Du lịch Resort Bãi Lữ
 
 
Khu Nhà hàng Châu Sa và bể bơi trong Khu Resort Bãi Lữ
 
 
Nhà hàng Hoa Biển với view nhìn ra biển rất đẹp và lộng gió biển
 
 
Cánh rừng thông trên đồi Bãi Lữ làm nơi đây được ví như "Đà Lạt trên biển"

admin

Link nội dung: https://autovina.com/chien-ma-chevrolet-colorado-cung-vinaventure-2-a8877.html