"Khám phá Châu Á bằng xe máy" đến Việt Nam

(Autovina) - Chương trình "Freedom Riders Asia" sẽ góp phần quảng bá du lịch Nước Nhà với bạn bè Quốc Tế thông qua các hoạt động khám phá du lịch tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chương trình "Freeedom Riders Asia" khai thác chủ đề về cuộc đồng hành giữa con người và xe gắn máy tại khu vực Châu Á, đặc biệt là được phát sóng trên kênh truyền hình thể thao hàng đầu Star Sports và đồng sản xuất với thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới Shell Advance. "Diễn viên chính" cũng như tay lái trong chương trình này là ông Charley Boorman, một trong những tay lái mô tô được yêu thích trên thế giới, sẽ dẫn dắt khán giả cùng song hành trên cuộc hành trình qua 6 quốc gia: Malaysia, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Việt Nam và Thái Lan.

Ông Trần Hồng Vân, Giám Đốc Ngành hàng Dầu nhờn Shell Việt Nam chia sẻ : "Thương hiệu dầu nhờn Shell Advance đã có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm qua, chúng tôi luôn lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của người sử dụng xe máy để tìm ra chính xác loại dầu nhờn thích hợp cho động cơ xe. Chương trình Freedom Riders Asia được phát triển đặc biệt dành riêng cho khán giả tại Châu Á, tại những quốc gia có cộng đồng xe máy lớn. Chúng tôi tin rằng khán giả sẽ rất háo hức đón chờ và dõi theo các hoạt động mà Charley trải nghiệm.


Ông Charley Boorman (phải), người trực tiếp lái xe và dẫn chương trình Freedom Riders Asia

Ông Charley Boorman, người dẫn chương trình của Freedom Riders Asia chia sẻ: "Xe mô tô luôn là niềm đam mê của tôi, và tôi rất yêu Châu Á cũng như những nền văn hóa đa dạng ở mỗi quốc gia. Điều tuyệt vời mà chương trình mang lại chính là tạo điều kiện để những người có chung niềm đam mê có cơ hội cùng chia sẻ và thể hiện, và tôi thực sự rất trông đợi có cơ hội được bắt đầu chuyến đi bằng mô tô một lần trong đời."

Ngoài việc được phát sóng trên kên Star Sports, Freedom Riders Asia còn được giới thiệu đến khán giả thông qua chương trình trình chiếu trên toàn hệ thống các kênh thuộc FIC Asia như Fox, National Geographic và FX, tạo điều kiện cho chương trình cũng như Đất nước, con người Việt Nam được truyền bá rộng rãi hơn.

Cường Vũ

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/kham-pha-chau-a-bang-xe-may-den-viet-nam-a8769.html