BMW Driving Experience 2013 đã khai màn

(Autovina) - Chương trình lái thử xe BMW tại Việt Nam vừa diễn ra buổi lái đầu tiên ở TP.HCM vào sáng ngày 21/3.

Năm nay, chương trình BMW Driving Experience chú trọng vào khả năng vận hành của các dòng xe crossover thuộc X-Series, nên những chiếc X1, X3, X5 và X6 chiếm phần lớn trong tổng số 12 xe có mặt tại sự kiện. Dòng sedan chỉ có sự hiện diện của 4 chiếc 3-Series và 5-Series.

2 bài tập mang tên Performance Park (lái zig zag và ôm cua chuẩn) và Target Avoidance (tránh chướng ngại vật khẩn cấp) đã đem lại cho những người tham gia sự phấn khích khi được thực hiện những thao tác ít khi dám làm ngoài đường phố.

Với bài tập đầu tiên, khách hàng đã có thể tự cảm nhận độ linh hoạt của các dòng sedan và sự đầm chắc, thăng bằng tốt khi vào cua của xe BMW. Trong khi đó, ở bài còn lại, các chuyên gia BMW khuyến khích đạp ga "sát ván" rồi bẻ lái bất ngờ ở tốc độ cao để có thể trải nghiệm đầy đủ độ nhạy vô-lăng hoặc sự hữu dụng của tính năng Cân bằng điện tử ESP. Khung gầm chắc chắn cũng là yếu tố giúp những chiếc X-Series duy trì độ an toàn cho người lái trong bài tập này.



Nhìn chung, BMW Driving Experience 2013 là một sự kiện thú vị vào dịp đầu năm nay. Chương trình cho phép khách hàng có được đánh giá tổng thể về các dòng xe BMW cũng như học hỏi được khá nhiều điều hữu ích (tư thế ngồi, cách chỉnh ghế, thao tác vô-lăng hợp lý, v.v...) từ các chuyên gia.

Sau ngày hôm nay, chương trình sẽ còn tiếp tục tại TP.HCM trong 2 ngày 22 và 23 tháng 3 tại sân bay trực thăng Tân Sơn Nhất, 186 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Tiếp sau đó là tại Hà Nội, ở sân bay trực thăng Gia Lâm, phường Gia Thụy, quận Long Biên vào các ngày 4, 5, và 6 tháng 4.

Một số hình ảnh từ buổi lái đầu tiên sáng ngày 21/3:

Nguyễn Nam

kynam

Link nội dung: https://autovina.com/bmw-driving-experience-2013-da-khai-man-a8655.html