2 xe bán tải sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 3

(Autovina) - Ngay trong tháng 3 này, hai mẫu xe bán tải hoàn toàn mới là Chevrolet Colorado và Isuzu D-Max sẽ lần lượt được trình làng vào ngày 11 và 16/03 tới.

Hai mẫu xe này thực chất là "gà" cùng một nhà. Isuzu D-MAX thế hệ mới, được thiết kế với sự hợp tác của GM, và là “người anh em” của xe Chevrolet Colorado phiên bản 2012. Về hình thức, xe Isuzu D-MAX 2012 có thiết kế mũi và đuôi xe hoàn toàn mới, các chi tiết trang trí cũng thay đổi. Về nội thất, khác biệt so với xe Chevrolet Colorado chỉ nằm ở tùy chọn màu sắc và cụm đồng hồ. Xe thuộc loại cơ sở gầm bệ dập liền khối, không có xát-xi.

Isuzu D-Max thế hệ mới tại nhà máy Isuzu Việt Nam

Không biết có phải là sự trùng hợp hay không khi cả hai mẫu xe này đều được trình làng trong tháng 3/2013, thời điểm ra mắt chỉ cách nhau 1 tuần. Cả hai xe đều sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, riêng Chevrolet Colorado thì khả năng lắp ráp vào thời gian tới sẽ cao hơn.

Nhiều khả năng Chevrolet Colorado về Việt Nam có 2 tuỳ chọn động cơ turbo-diesel Duramax 4 xy-lanh mới, dung tích 2.5L và 2.8L. Bản 2.5L có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Bản 2.8L hộp số tự động 6 cấp có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm.

Chevrolet Colorado sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/03 tới

Trong khi đó Isuzu D-Max chỉ có một loại động cơ khá mạnh dung tích 3.0 lít, cho công suất 177 mã lực. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Việc thuế trước bạ dành cho các loại xe bán tải chỉ là 2% khiến cho các hãng xe tại Việt Nam đua nhau nhập về dòng xe nhiều tiện ích này.

Cường Vũ

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/2-xe-ban-tai-se-ra-mat-viet-nam-trong-thang-3-a8575.html