Isuzu D-Max mới đã về Việt Nam

(Autovina) – Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam, những hình ảnh rò rỉ trên diễn đàn cho thấy ngày ra mắt chính thức mẫu xe này không còn xa.

>> Chevrolet Colorado sắp ra mắt ở Việt Nam

Isuzu D-MAX thế hệ mới được thiết kế với sự hợp tác của GM, và là “người anh em” của xe Chevrolet Colorado phiên bản 2012. Đặc biệt, cả hai mẫu xe bán tải này đều đã có mặt tại Việt Nam, nhưng vẫn chưa được ra mắt chính thức.

Về hình thức, xe Isuzu D-MAX 2012 có thiết kế mũi và đuôi xe hoàn toàn mới, các chi tiết trang trí cũng thay đổi. Về nội thất, khác biệt so với xe Chevrolet Colorado chỉ nằm ở tùy chọn màu sắc và cụm đồng hồ. Xe thuộc loại cơ sở gầm bệ dập liền khối, không có xát-xi.

Theo một số thong tin, Isuzu D-Max 2012 sẽ có mặt tại Việt Nam với 5 màu chủ đạo : xám, đen, bạc, đỏ, vàng, đi cùng 6 phiên bản khác nhau : LS 1 cầu số sàn, LS 1 cầu số tự động, LS 2 cầu số sàn, LS 2 cầu số tự động, S 2 cầu số sàn, Gold 2 cầu số sàn. Trong đó bản S là bản thấp nhất và Gold là bản cao cấp nhất.

Động cơ của xe dự đoán không thay đổi dung tích so với thể hệ trước, dung tích 3.0 lít, công suất 177 mã lực. Tại Thái Lan, xe còn có hai phiên bản khác gồm, dung tích 2.5L công suất 115 mã lực và 136 mã lực.

Hiện chưa rõ thời gian nào thì xe sẽ chính thức được ra mắt, tuy nhiên một điều chắc chắn là cả hai “anh em song sinh” Isuzu D-Max và Chevrolet Colorado đều đã có mặt tại Việt Nam.

 


Cường Vũ

ảnh : otosaigon

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/isuzu-d-max-moi-da-ve-viet-nam-a8472.html