Dodge Viper xuất hiện ở Quảng Ninh

(Autovina) - Dodge Viper ACR là một trong những chiếc xe cơ bắp cực kì mạnh mẽ khá được ưaa chuộng tại Mĩ cũng chính là quê hương của mẫu xe này. Chiếc Viper ACR về Việt Nam lần này là phiên bản cũ chứ không phải phiên bản 2013 mới ra mắt.


Chiếc Dodge Viper ACR đầu tiên tại Việt Nam đã được các thành viên diễn đàn otofun bắt gặp và không quên chụp lại những bức ảnh đầu tiên về chiếc xe cơ bắp Mĩ khá nổi tiếng, đây là chiếc xe thuộc phiên bản tiền nhiệm của Viper 2013 mới vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Động cơ của chiếc Viper ACR cực "khủng" với 10 xi lanh xếp theo hình chữ V với tổng dung tích lên đến 8,4 lít tạo ra sức mạnh 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Đến với phiên bản ACR, Dodge đã tăng cường sử dụng các vật liệu nhẹ cũng như loại bỏ các chi tiết không cần thiết nên Viper ACR nhẹ hơn bản tiêu chuẩn khoảng 18kg.

Mang trên mình động cơ "khủng" và muốn người lái hoàn toàn trải nghiệm được cảm giác chân thật nên hãng Dodge đã trang bị cho Viper hộp số sàn. Dodge Viper ACR có giá bán tại Mĩ khoảng hơn 100.000 USD.

Chưa rõ mẫu xe này được tạm nhập tái xuất hay sẽ ở lại Việt Nam.





Khoa Nguyễn

Ảnh: Otofun


khoa.nguyen

Link nội dung: https://autovina.com/dodge-viper-xuat-hien-o-quang-ninh-a8130.html