Cận cảnh BMW 640i Gran Coupe tại Sài Gòn

(Autovina) - Bên cạnh những cái tên như Mercedes-Benz CLS, Audi A7, giờ đây những người hâm mộ dòng xe sedan coupe có thêm lựa chọn mới là chiếc BMW 640i Gran Coupe vừa được Euro Auto nhập về Việt Nam.

Là một mẫu sedan coupe nên ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng đã có thể thấy được nét quyến rũ của BMW 640i, mặc dù đây chỉ là phiên bản Base nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ đẹp thể thao của phân khúc sedan coupe. Nếu nhìn thoáng qua, có thể bạn sẽ nhầm lẫn với phiên bản 6-Series Coupe.

640i Gran Coupe 2013 là mẫu xe thuộc dòng 6-Series Gran Coupe, được BMW hứa hẹn sẽ làm nên "đối trọng" với Mercedes-Benz CLS và Audi A7.



BMW 6-Series vốn là dòng xe coupe 2 cửa hạng sang, tuy nhiên phiên bản Gran Coupe lại được trang bị 4 cửa và sẽ là mẫu xe đầu tiên trong lịch sử BMW được thiết kế như vậy. Thậm chí BMW còn gọi 6-Series Gran Coupe là xe “4+1” do vị trí của cụm điều khiển trung tâm kéo dài xuống hàng ghế sau, nên trong nhiều trường hợp vẫn đủ chỗ cho 5 người ngồi. Nhưng tất nhiên là khu vực ở giữa băng ghế sau chẵng thể nào mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Sở hữu kích thước tổng thể 5.007mm x 1.894mm x 1.392mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.968mm, dòng 6-Series Gran Coupe dài hơn 111mm so với phiên bản 2 cửa, tạo nên sự thoải mái cho không gian bên trong, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Thiết kế mui xe vuốt xuống, một đặc trưng của các dòng xe coupe, vẫn được giữ nguyên. Bảng táp-lô được sắp xếp lệch về phía người lái, cùng hệ thống iDrive và màn hình trung tâm 10.2 inch giúp việc vận hành xe trở nên hoàn hảo.



Bên cạnh đó, 6-Series Gran Coupe còn được trang bị điều hòa 2 vùng, ghế ngồi chỉnh điện, chức năng tự dừng/khởi động lại động cơ, đèn pha xenon (có thể nâng cấp lên tùy chọn đèn pha LED), hệ thống âm thanh hi-fi chất lượng cao cùng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ an toàn tiên tiến.

Mẫu 640i được BMW đưa về Việt Nam sử dụng động cơ xăng 6 xy lanh thẳng hàng có công suất 320 mã lực. Phiên bản này được trang bị hộp số tự động 8 cấp, với đầy đủ các chế độ lái từ Comfort, Comfort+, Sport, Sport+ cho đến ECO Pro tiết kiệm nhiên liệu.

Xe sẽ được chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012, diễn ra vào cuối tháng 9/2012 tại Hà Nội. Hiện tại thì khách hàng đã có thể đặt hàng trước thông qua Euro Auto - nhà phân phối chính thức sản phẩm BMW tại Việt Nam, xe có nhiều phiên bản và trang thiết bị tùy chọn sẽ được công bố tại triển lãm tới.

>> Xem album ảnh chất lượng cao của BMW 640i Gran Coupe

Cường Vũ

cuongvc

Link nội dung: https://autovina.com/can-canh-bmw-640i-gran-coupe-tai-sai-gon-a7098.html