Lexus ES 2013 "lộ hàng" ngớ ngẩn

(Autovina) - Lexus ES thế hệ 6 tiếp tục "lộ hàng", không phải "toàn phần" như ở Trung Quốc tháng trước, mà chỉ "hé mở" chút xíu một cách... chẳng để làm gì.

Thương hiệu xe sang Nhật đã cho đăng tải 1 tấm hình chụp chéo góc phía trước xe, đủ để thấy hết cụm đèn pha, đèn sương mù và một phần lưới tản nhiệt, cùng tuyên bố "Đây là dòng ES 2013 mới nhất của chúng tôi".

Tuy nhiên, có vẻ như động thái này của Lexus là... vô nghĩa. Bởi từ hôm 21/2 vừa qua, hình ảnh một chiếc ES 250 với đủ mọi góc cạnh, thậm chí là cả nội thất bên trong, đã bị "chụp lén" ở Trung Quốc rồi phát tán lên mạng internet. Tức là tới giờ này, thiên hạ đã biết đủ những gì họ cần biết về ngoại hình dòng ES 2013 cả rồi, chẳng cần tới Lexus phải "úp mở" như vậy!

Thà như hình ảnh Lexus tung ra có khác biệt (như là một phiên bản đặc biệt nào đó) thì còn đỡ, đằng này nó lại chẳng thay đổi gì khi đem so với hình "chụp lén" ES 250. Thêm vào đó, những thành phần mà tấm hình trên để "lộ" đều là những nét đặc trưng của mọi xe Lexus, vốn đã quá "quen mặt" nên chẳng tạo ra sự ngạc nhiên nào.

Thông tin đáng giá nhất đi kèm với tấm hình trên là dòng ES thế hệ 6 sẽ chính thức ra mắt ở triển lãm ô tô New York vào thứ Tư, ngày 4/4 tới. Những ai muốn hỏi Lexus vì sao lại không "trưng" toàn bộ hình ảnh ES 2013 ra ngay từ lúc này, chắc phải đợi đến hôm đó mới biết được.

Dưới đây là bộ hình Lexus ES 250 bị "chộp" tại Trung Quốc tháng 2 vừa qua:

Nam DT

kynam

Link nội dung: https://autovina.com/lexus-es-2013-lo-hang-ngo-ngan-a6205.html