Đức Tuấn tậu Mercedes E250 CGI

Câu lạc bộ Những người nổi tiếng Mercedes (Mercedes Celebrity Club) vừa có thêm một gương mặt mới, đó là ca sĩ Đức Tuấn, người vừa tậu chiếc Mercedes-Benz E250 CGI nhân dịp anh ra mắt 2 album mới nhất của mình.

Ngày 23/08/2010, Ca sĩ Đức Tuấn tổ chức buổi họp báo giới thiệu 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình : album thu live chương trình hòa nhạc MUSIC OF THE NIGHT tại Nhà hát Thành Phố HCM tháng 11/2009 và album studio “Trẻ mãi”, với các tình khúc của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh.
 

 

Cũng trong buổi lễ ra mắt, đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã có mặt để chức mừng Đức Tuấn trở thành chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz E250 CGI mới. Tại buổi lễ, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Mercedes-Benz, ông Martin Schulz cho biết : “Chúng ta có thể thấy Đức Tuấn đang ngày càng khẳng địnhg thêm sự thành công trên con đường âm nhạc của mình. Và hôm nay, chúng tôi hân hạnh được chào đón anh vào gia đình Mercedes-Benz. Với chiếc E-Class mới cùng đồng hành trong những chặng đường sắp tới, tôi chắc rằng Đức Tuấn sẽ được “trẻ mãi” vì đây là một chiếc xe mới tuyệt đẹp và được trang bị nhiều hệ thống thông minh.”
 
E-Class là dòng xe sang trọng nhất được sản xuất tại Việt Nam và được bán chạy nhất trong phân khúc của mình. Việc Đức Tuấn chọn Mercedes-Benz E250 làm người bạn đồng hành cũng khẳng định thêm sự thành công của dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

 

 

Cường Vũ

admin

Link nội dung: https://autovina.com/duc-tuan-tau-mercedes-e250-cgi-a3247.html