Xe việt dã Honda Africa Twin 1100 2023 ra mắt

Honda Africa Twin 2023 được bổ sung tùy chọn màu mới ở cả hai phiên bản, tuy nhiên trang bị và giá thành của xe không có gì thay đổi.

Mẫu Adventure Touring cao cấp nhất của Honda là Africa Twin 1100 vừa được cập nhật phiên bản 2023 tại thị trường Châu Âu với một số nâng cấp nhỏ ở ngoại hình trong khi trang bị và thông số vận hành vẫn giữ nguyên.


Honda Africa Twin 2023

Cụ thể, Honda Africa Twin 2023 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc mới gồm Đen nhám với khung đen, và màu Xanh Trắng Đỏ kèm khung đỏ. Trong khi đó, phiên bản cao cấp Africa Twin 1100 Adventure Sport sẽ được bổ sung thêm 1 tùy chọn màu là Xám ánh kim. Ngoài thay đổi này, thiết kế cũng như trang bị trên Honda Africa Twin 1100 2023 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.

Honda Africa Twin Adventure Sport

Cụ thể, trái tim của xe vẫn là khôi động xylanh đôi, SOHC, dung tích 1.084cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 100 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 105 Nm tại tua máy 6.250 vòng/phút. Theo công bố, cả hai phiên bản Africa Twin thường và Africa Twin Adventure Sport đều có tùy chọn hộp số côn tay 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép DCT.

Khách hàng có nhu cầu có thê bổ sung thêm cho xe gói nâng cấp Off-Road Pack, trang bị thêm cho xe tính năng sang số nhanh (với bản số côn tay), và cần số (bản hộp số DCT). Bên cạnh đó là gác chân chuẩn Rally, ốp chắn bảo vệ động cơ, lưới che bảo vệ két nước, kính chắn gió màu khói, ốp dán chống trượt bình xăng và ốp chắn bảo vệ tay.

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm hữu hệ thống chiếu sáng full LED, đi kèm là kính chắn gió nhỏ gọn, hệ thống treo hành trình dài cho xe, bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau, bộ vành nan 21 inch phía trước và 18 inch phía sau, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS có thể bật/tắt, màn hình màu TFT có khả năng kết nối Bluetooth.

Bên cạnh đó, Africa Twin 2021 tại Việt nam còn sở hữu khá nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ người lái như hệ thống giám sát hành trình, cảm biến IMU, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát độ hẫng bánh trước. Cùng với đó là một số tiện ích như đèn báo dừng khẩn cấp, cổng sạc USB, khóa thông minh có khả năng báo động chống trộm.

Tại Việt Nam, Honda Africa Twin 2023 đang được bán ra với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và Adventure Sport, có giá lần lượt ở mức 589,99 triệu đồng và 689,99 triệu đồng.

Link nội dung: https://autovina.com/xe-viet-da-honda-africa-twin-1100-2023-ra-mat-a24415.html