Aston Martin DB11 V8 Coupe - xe thể thao giá 19,8 tỷ đồng

Chiếc Aston Martin DB11 V8 Vantage được ra mắt tại một sự kiện chính hãng. Màu sơn nhám tạo nên sự nổi bật cho xe.

Mẫu xe thể thao sở hữu kiểu dáng coupe thể hiện rõ nét bằng những đường cong từ nắp ca-pô kéo dài đến đuôi xe. Nhiều hốc gió trên thân và ở hốc bánh xe để tối ưu hóa hiệu quả khí động học cũng như tản nhiệt cho hệ thống phanh. Đèn chiếu sáng đều đạng LED.

DB11 V8 Coupe sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Nội thất hai tông màu với màu socola và da bò. Đường chỉ khâu tương phản với da bọc. Hàng ghế trước chỉnh điện, có sưởi và làm mát. Vô-lăng ba chấu dạng đáy phẳng, có sưởi và có một phần bằng sợi carbon. Lẫy chuyển số sau vô-lăng. Nhiều chỗ để đồ nhỏ ngoài khu vực bảng điều khiển trung tâm, nơi có thể mở trượt và để lộ ra hai hộc đựng cốc cùng một khay đựng đồ.


DB11 V8 Coupe bản nâng cấp ra mắt tại Hà Nội
Hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch với bàn di chuột và quay số. Nút bấm khởi động ngay dưới khe gió tản nhiệt và bên cạnh là các nút bấm chọn số. Hệ thống audio 400 W và radio vệ tinh SiriusXM cùng loa Bang & Olufsen. Những tính năng an toàn như hệ thống giám sát điểm mù, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360, móc ghế trẻ em IsoFix.

Đáng chú ý, chiếc Aston Martin DB11 V8 là phiên bản nâng cấp động cơ. Theo đó, xe vẫn được bố trí khối máy V8, dung tích 4.0L, sản sinh công suất lên tới 528 mã lực, tăng 25 mã lực so với bản tiêu chuẩn kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF. Qua đó, vận tốc cực đại của xe cũng được nâng lên từ 300 km/h lên 308 km/h.

Aston Martin DB11 V8 Coupe bản nâng cấp có giá 19,8 tỷ đồng. Xe nhập khẩu chính hãng từ Anh.

Link nội dung: https://autovina.com/aston-martin-db11-v8-coupe-xe-the-thao-gia-198-ty-dong-a24360.html