Giá xe côn tay Suzuki Raider và Satria trong nước tăng thêm 1 triệu đồng

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và giá nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất nên giá xe Suzuki Raider R150 và Satria F150 sẽ bị điều chỉnh tăng thêm 1 triệu đồng.

Mới đây, Suzuki Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí công bố về việc điều chỉnh giá bán hai mẫu xe côn tay Raider R150 và Satria F150 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, giá xe Suzuki Raider và Suzuki Satria tại thị trường trong nước sẽ tăng thêm 1 triệu đồng so với giá bán cũ.
Theo giải thích từ phía Suzuki, lý do cho đợt điều chỉnh giá bán hai mẫu xe côn tay lần này là tình hình sản xuất trên thế giới cũng như Việt Nam vẫn đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài ra, lạm phát cũng dẫn đến sự thay đổi giá bán các nguyên liệu đầu vào có tác động trực tiếp lên quá trình sản xuất. Chính vì vậy Suzuki Việt Nam buộc phải điều chỉnh giá bán, nhưng đồng thời vẫn khẳng định sự điều chỉnh giá bán xe đã được nghiên cứu kỹ nhằm đảm bảo lợi ích cũng như đảm bảo hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.
 
Nói về Raider R150 và Satria F150, đây là hai mẫu xe côn tay underbone rất được ưa chuộng của Suzuki tại Việt Nam. Trong đó, mẫu Raider R150 được sản xuất trong nước, mẫu Satria F150 được nhập khẩu từ Indonesia và phân phối chính hãng ở Việt Nam.
 
Suzuki Raider R150 được sản xuất tại Việt Nam
 
Về cơ bản, Raider R150 và Satria F150 là một mẫu xe nhưng được bán ra ở hai thị trường khác nhau nên có tên khác nhau. Cả hai mẫu Raider R150 và Satria F150 đều có cùng thiết kế hyper underbone với ngoại hình nhỏ gọn, dàn áo tối giản, và tay lái clip-on đặt thấp tạo tư thế ngồi chồm khá "chiến".
 
Cả hai xe đều cùng trang bị động cơ hiệu suất cao DOHC, 4 thì, 4 van, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch cho công suất 18,2 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút.

Link nội dung: https://autovina.com/gia-xe-con-tay-suzuki-raider-va-satria-trong-nuoc-tang-them-1-trieu-dong-a24252.html