SUBARU ƯU ĐÃI BỔ SUNG CHO KHÁCH HÀNG MUA XE TRONG THÁNG 10

Chương trình “Ưu đãi Bổ sung” gồm tặng 2 Năm Bảo dưỡng Miễn Phí cho các khách hàng mua xe Subaru trong tháng 10.2021

Chương trình ưu đãi bổ sung trong tháng 10 gồm tặng 2 năm bảo dưỡng miễn phí cho tất cả khách hàng mua xe Forester EyeSight từ nay đến hết ngày 31.10.2021. 

Đồng thời, vẫn với mức ưu đãi hỗ trợ 100% Lệ phí Trước bạ hiện hành dành cho tất cả các phiên bản, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Subaru Forester với giá chỉ từ 899 triệu đồng để được tự mình cầm lái và trải nghiệm mẫu xe SUV vượt trội về khả năng vận hành trên mọi địa hình, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cùng hơn 100 tính năng an toàn.

Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa khi mua xe Subaru Forester từ nay đến hết 31.10.2021.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi* cho từng phiên bản xe như sau:

(*) Có điều kiện đi kèm. Số lượng xe được hưởng ưu đãi có hạn và chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần báo trước.

(**) Mức ưu đãi 100% Lệ phí trước ba đã được quy đổi thành tiền mặt và trừ trực tiếp vào giá bán lẻ ban đầu

Các mẫu xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành hàng đầu đến 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước); miễn phí dung dịch vệ sinh động cơ PEA Carbon (sản xuất tại Nhật Bản) cho cấp bảo dưỡng 1,000km đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000 km giúp động cơ vận hành hiệu quả vượt trội.            

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về Chương trình Ưu đãi Chào Hè của Subaru có thể liên hệ bất kì 19 đại lý ủy quyền của Subaru Việt Nam tại các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ.

Link nội dung: https://autovina.com/subaru-uu-dai-bo-sung-cho-khach-hang-mua-xe-trong-thang-10-a23613.html