Ducati Streetfighter hơn nửa tỷ bị xếp xó tại Hà Nội, dân chơi xe 'tiếc húi hụi'

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xót xa cho chiếc môtô phân khối lớn Ducati Streetfighter 848 trị giá hơn nửa tỷ bị chủ nhân để phủ bụi trong hầm gửi xe ở Hà Nội.

Mới đây, trên một diễn đàn của các biker Việt có đăng tải hình ảnh chiếc xe môtô Ducati Streetfighter 848 có giá chính hãng khi mới về Việt Nam lên tới hơn nửa tỷ đồng bị bắt gặp tình cảnh ngoại thất bám bụi dày đặc nhận được sự quan tâm khá lớn. Chỉ sau 5 tiếng đăng tải, những hình ảnh này nhận gần 2 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Ducati Streetfighter 848 bị "bỏ rơi" tại một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp ở Hà Nội.

Người đăng bức ảnh trên cho biết, ngày nào cũng thấy chiếc Ducati Streetfighter 848 này đỗ tại tầng 3 của một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp tại Hà Nội. Không rõ chủ xe đã đi đâu hay bận việc gì mà bỏ xe nằm ở đây hơn 1 năm trời mà không chăm sóc.

Chiếc xe bị bụi bám đầy.

Ngay sau đó, 1 số bình luận tỏ ra nghi ngờ chủ xe có thể ra nước ngoài sinh sống nên mới để xe hơn 1 năm trời mà không hề sử dụng. "Có khi chủ xe quên cả cột để xe dưới hầm", bạn H.A chia sẻ. "Chăm sóc được không khi nồi khô đấy", bạn L.Q cho hay khi một số biker có ý định bảo quản chiếc xe này dùm chủ nhân.

Một số biker Việt cho rằng chủ nhân chiếc xe này quá phí phạm vì "bỏ rơi" một "quỷ dữ" như Ducati Streetfighter 848.

Ducati Streetfighter 848 có giá bán hơn 700 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Streetfighter 848 có giá bán hơn 700 triệu đồng. Đây là một dòng xe thu hút giới biker Việt.

Ducati Streetfighter 848 được trang bị động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 848 phân khối, 4 van trên mỗi xi-lanh Desmodromic làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 132 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 93,5 Nm tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút.

Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Phuộc trước xe sử dụng loại Marzocchi 43 mm phục hồi giảm chấn có thể điều chỉnh, giảm xóc sau là loại Sachs monoshock cũng có khả năng điều chỉnh. Hệ thống phanh với má phanh Brembo đi kèm đĩa trước đường kính 320 mm và đĩa sau 245 mm. Mâm xe thể thao 10 chấu, lốp xe Pirelli Diablo Corse.

Link nội dung: https://autovina.com/ducati-streetfighter-hon-nua-ty-bi-xep-xo-tai-ha-noi-dan-choi-xe-tiec-hui-hui-a19690.html