Lộ diện BMW M2 Competition với nhiều thay đổi nội, ngoại thất

(Autovina)-BMW M2 Competition rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt Triển lãm Ô tô Bắc Kinh với diện mạo và cấu hình thay đổi, thông số kỹ thuật được tiết lộ.

(Autovina)-BMW M2 Competition rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt Triển lãm Ô tô Bắc Kinh với diện mạo và cấu hình thay đổi, thông số kỹ thuật được tiết lộ.

Thiết kế bên ngoài ngoại thất của biến thể M2 Competition có nhiều thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được thiết kế góc cạnh hơn, cản trước được thiết kế lại để lộ ra các hốc hút gió tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe. Gương chiếu hậu lấy cảm hứng từ M4 Coupe, trong khi đó mâm xe 19 inch được sơn đen dường như là trang bị hoàn toàn mới. Khoang cabin cũng được thay đổi thiết kế với ghế ngồi thể thao bọc da, chi tiết logo M2 được gắn nổi, nút Start/Stop ở vị trí vô lăng nổi bật với màu đỏ. Hai nút M1 và M2 tích hợp trên vô lăng bọc da nhằm cho phép người dùng thiết lập chế độ lái cá nhân hóa đã được ghi lại từ trước thông qua hệ thống iDrive.

M2 Competition mới được trang bị động cơ Biturbo 6 xy-lanh 3.0L tương tự người anh M4, cấu hình được thay đổi cho phép xe sở hữu công suất 410 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Nếu so sánh với phiên bản thường, biến thể này của M2 mạnh hơn 45 mã lực. Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,2 giây khi được trang bị hộp số ly hợp kép (DCT), nhanh hơn 0,1 giây so với phiên bản M2 tiêu chuẩn cũng sử dụng hộp số DCT. Ở thời điểm hiện tại, chưa có công bố nào về thời gian chạy nước rút của M2 Competition khi trang bị hộp số sàn (nếu có). Tuy nhiên dựa vào việc M2 số sàn thông thường cần đến 4,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, bản Competition có thể sẽ mất 4,4 giây cho việc này. Theo đó, M2 sẽ ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh cuối tháng 4 này và đi vào sản xuất tháng 7/2018.

 

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Link nội dung: https://autovina.com/lo-dien-bmw-m2-competition-voi-nhieu-thay-doi-noi-ngoai-that--a17593.html