[LA Auto Show 2017] Audi A6 2019 được thử nghiệm đèn pha LED

(Autovina) - Audi A6 2019 vừa bị "tóm" khi đang lộ diện trên đường thử để kiểm tra chất lượng của cụm đèn pha LED.

A6 2019 là mẫu sedan 4 cửa hoàn toàn mới Audi ra mắt sau cùng sau A4, A7 và A8. Mới đây, chiếc sedan này đã bị “tóm” khi đang lộ diện trên đường thử để đánh giá chất lượng của cụm đèn pha LED trong tiết trời mùa đông tuyết rơi lạnh giá.

Mặc dù sở hữu cụm đèn pha LED hoàn toàn mới song Audi A6 2019 vẫn cần thêm đèn hỗ trợ trên mui xe bởi thời tiết Bắc Mỹ đang trải qua những ngày tối trời của mùa đông.

Có thể thấy, A6 2019 chắc chắn là mẫu xe nằm giữa phân khúc sedan hạng sang của Audi và cạnh tranh với BMW 5 Series cũng như Mercedes E-Class.

Dù được che chắn cẩn thận song vẫn có thể nhận thấy rất rõ thiết kế của chiếc xe mới. Cụm đèn pha có kiểu dáng góc cạnh của phiên bản hiện tại. Trong khi đó, lưới tản nhiệt mang phong cách thể thao và có chút gì đó giống với RS3 phiên bản sedan. Điều này cũng có thể bởi bộ body kit S-Line đã được trang bị cho phiên bản “ngụy trang” này.

Phía sau xe, có thể thấy, A6 2019 được thiết kế cụm đèn hậu tương tự A8 phiên bản đầu bảng (flagship) với các thanh được bố trí dạng nằm ngang. Trong khi đó, một số người lại liên tưởng phiên bản coupe khi chiêm ngưỡng các chi tiết nhấn nhá ở hệ thống ống xả. Ngay cả SQ7 V8 phiên bản SUV hiệu suất cao cũng sở hữu một vài chi tiết tương tự song trên S6 2019 lại không có những chi tiết như vậy.

Và bởi A6, A7 và A8 được phát triển cùng nhau nên các động cơ cũng sẽ được thiết kế giống nhau. Rất có thể động cơ trên chiếc A6 này sẽ là động cơ 3.0 TDI 218 hoặc 286 mã lực. Bên cạnh đó, A6 phiên bản kế tiếp được thiết kế với trọng lượng cắt giảm đôi chút, do đó, nhiều khả năng động cơ được trang bị sẽ là động cơ 2.0 TFSI.

Tất cả các động cơ đều tận dụng cấu hình 48V chạy điện mới, được Audi khẳng định giúp tiết kiệm khoảng một nửa lượng nhiên liệu tiêu thụ cho mỗi hành trình 100 km.

 

Link nội dung: https://autovina.com/la-auto-show-2017-audi-a6-2019-duoc-thu-nghiem-den-pha-led-a16958.html