Nissan Kicks chính thức ra mắt

(Autovina) - Giữ lại những nét cơ bản của bản concept trước đó, mẫu Crossover hạng nhỏ Nissan Kicks đã chính thức ra mắt

Ra mắt cách đây khoảng 2 năm tại triển lãm Sao Paulo Auto Show trong phiên bản concept, Nissan Kicks đã có màn ra mắt chính thức phiên bản sản xuất trước thềm thế vận hội Olympics 2016 diễn ra tại xứ sở samba sắp tới. Mẫu xe này được định vị nằm giữa Juke và Qashqai.

hình ảnh nissan kicks

Mẫu crossover hạng nhỏ này ra đời là thành quả hợp tác giữa phân nhánh Nissan tại Mỹ và Brazil dưới sự giám sát của phụ trách thiết kế chính toàn cầu của Nissan là Shiro Nakamura. Về thiết kế, Kicks nổi bật với lưới tản nhiệt hình chữ V, đèn pha LED kéo dài về sau, vòm bánh xe lớn, cột trụ A và C độc đáo mang tới hình dạng vòm xe nhỏ gọn năng động. So với "đàn anh" Juke thì Kicks có ngoại hình dễ chịu và ít táo bạo hơn.

Về kích cỡ, Nissan Kicks sở hữu chiều dài tổng thể 4.295 mm, chiều rộng 1.760 mm, chiều cao 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm, như vậy kích cỡ này có nhỉnh hơn so với chiếc Juke giúp xe đem lại không gian thoải mái hơn.

Ở bên trong, Kicks được trang bị vô lăng đấy bằng, màn hình 7 inch kết nối với smartphone, hệ thống quan sát toàn cảnh Around View Monitor và phát hiện đối tượng chuyển động xung quanh, đây là trang bị tăng tính an toàn lần đầu xuất hiện trong phân khúc.

Mẫu crossover này sẽ được sản xuất tại nhà máy Aguascalientes ở Mexico và một cơ sở lắp ráp tại Resende, Brazil. Các mẫu Kicks chính thức được bán ra vào tháng 8 tới, và trước mắt chỉ dành cho thị trường Brazil. Các thông số kỹ thuật hiện vẫn đang được giấu kín cho tới sát ngày bán chính thức sẽ được công bố. Nhưng theo một số nguồn tin, động cơ của Nissan Kicks là loại đa nhiên liệu, dung tích 1,6 lít và hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Một số hình ảnh của Nissan Kicks:

mặt trước nissan kicks

mặt sau nissan kicks đèn sau nissan kicks trần xe nissan kicks

ca bin nissan kicks

khoang lái nissan kicks vô lăng nissan kicks nội thất nissan kicks

Link nội dung: https://autovina.com/nissan-kicks-chinh-thuc-ra-mat-a14145.html