Những mẫu xe hoa lý tưởng trong ngày cưới

(Autovina) - Cùng với áo cưới, hoa và bánh cưới, xe hoa cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng để ngày vui của bạn thêm phần ý nghĩa.

Xe hoa cùng với áo cưới, hoa và bánh cưới là những yếu tố không kém phần quan trọng để ngày vui của bạn thêm phần ý nghĩa. Trong số các mẫu xe hoa lý tưởng, những cái tên như  Rolls Royce Phantom, Mercedes S Class hay Ferrari F43...luôn nằm trong danh sách "mơ ước" của nhiều cặp đôi về một chiếc xe hoa lộng lẫy, sang trọng cũng như nổi bật trong mắt mọi người.

1. Rolls Royce Phantom:

xe rolls royce phantom

Rolls Royce Phantom là mẫu xe sang đang được tín nhiệm "chọn mặt gửi vàng" trong ngày trọng đại của rất nhiều cặp đôi. Với kiểu dáng cổ điển và thanh lịch, nội thất sang trọng, thiết kế cuốn hút, Phantom vẫn nổi tiếng là dòng xe sở hữu vẻ đẹp tao nhã, rất phù hợp với sắc trắng tinh khôi trong ngày cưới. 

2 Rolls Royce Ghost:

rolls royce ghost

Rolls Royce Ghost là mẫu xe hoa đã vinh dự được góp mặt trong lễ cưới của nhiều cặp uyên ương tại Anh trong suốt nhiều năm. Mẫu xe "sang chảnh" với vẻ đẹp thanh nhã vượt thời gian mang tới trải nghiệm thoải mái, ngọt ngào cho dù sở hữu cái tên khá "rùng rợn": Ghost (Bóng ma). Điều hấp dẫn là các "hành khách" đặc biệt trong ngày lễ vu quy yêu thích chiếc xe này, bởi nó là sự kết hợp của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, do vậy phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của các cặp tân lang - tân nương. 

3. Mercedes S Class:

mercedes S class

Những đôi lứa muốn chọn cho mình một mẫu xế hộp đẳng cấp trong ngày lễ vu quy không có lý gì bỏ qua thương hiệu xe sang hàng đầu của Đức. Được sản xuất với nhiều chọn lựa về màu sắc khác nhau song nếu yêu thích màu trắng cổ điển, bạn có thể "tậu" về chiếc xe đơn giản mà sang trọng này. Tinh tế và quyến rũ là những gì được dùng để mô tả Mercedes S Class, chiếc xe ngọt ngào trong ngày hạnh phúc trăm năm.

4. Rolls Royce Silver Cloud:

rolls royce silver cloud

Có vẻ như Rolls-Royce là thương hiệu xe hơi cao cấp Anh quốc được các tín đồ xe sang đặc biệt yêu mến. Để tô điểm cho ngày lứa đôi hạnh phúc, Rolls-Royce Silver Cloud có thể là gợi ý hấp dẫn cho bạn và một nửa yêu thương. Sở hữu diện mạo đậm chất cổ điển, các tính năng truyền thống, sang trọng, "bạn đồng hành" màu bạc của Rolls-Royce sẽ giúp mọi cặp đôi tỏa sáng.

5. Tuk Tuk:

tuk tuk

Những cặp đôi với tính cách hài hước hẳn sẽ không bỏ qua Tuk-tuk trong danh sách lựa chọn của mình. Mẫu xe phổ biến trên các đường phố Thái Lan giờ đây được "phù phép" để trở thành xe hoa ấn tượng trong ngày vui cuộc đời của rất nhiều cặp đôi.

6. Chrysler 300c Limo:

chrysler 300c limo

Tất cả các cặp đôi đều muốn trông thật nổi bật trong ngày lễ vu quy, và đó là lý do hãng xe Mỹ Chrysler tạo nên mẫu xe hoa đơn giản và sang trọng này. Phần khung thân dài như gửi gắm thông điệp về một cuộc sống sung túc, đủ đầy của các cặp uyên ương Chrysler 300cc là một trong các dòng limousine phổ biến khiến cô dâu, chú rể cảm thấy xa hoa mỗi lần bước lên. Không gian nội thất rộng rãi đặc biệt phù hợp để hai bạn chào đón thêm nhiều hành khách lên xe, như bạn bè hoặc người thân.

7. Porsche Panamera:

xe porsche panamera

Nếu là một tín đồ của xe thể thao, hẳn bạn và người bạn đời sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn Porsche Panamera là mẫu xe hoa cho ngày trọng đại. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, song với diện mạo sang trọng, khỏe khoắn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu, chú rể và những người thân trong chuyến đi mở đầu một cuộc sống lứa đôi may mắn, hạnh phúc. 

8. Ferrari F430:

ferrari F430

Ferrari F430 là mẫu xe thể thao đời mới hội tụ các yếu tố để khiến ngày vu quy của bạn thêm phần đáng nhớ. Với thiết kế sang trọng và nổi bật, kết cấu mui trần, gầm xe thấp, đây là mẫu xe hoa mang đậm phong cách thể thao. Và bạn cũng có thể tìm thấy một chút cảm giác mới lạ khi thuê cho mình một chiếc Ferrari F430 tự lái, để trải nghiệm cảm giác thú vị theo một cách rất riêng.

9. Lamborghini Gallardo:

xe lamborghini gallardo

Không thể vắng mặt trong danh sách các mẫu xe hoa ấn tượng mang phong cách thể thao là "bọ cạp" Lamborghini Gallardo. Mặc dù không sở hữu những đường nét mềm mại tinh tế song với hình dáng chắc khỏe, mạnh mẽ, đây vẫn là mẫu xe giúp ngày vui của bạn thêm phần thăng hoa, đặc biệt nếu bạn và "nửa kia" đều là tín đồ thân thiết của những dòng xe thể thao "sang chảnh".

Theo Weddingcarhire

Link nội dung: https://autovina.com/nhung-mau-xe-hoa-ly-tuong-trong-ngay-cuoi-a13730.html