Nissan Terra 2022 nhận cọc tại Việt Nam

Admin
Theo tư vấn viên bán hàng, Nissan Terra 2022 dự kiến về Việt Nam trong tháng 8 năm nay và đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc trước.
Theo tìm hiểu của PV, hiện một số nhân viên tư vấn bán hàng các đại lý Nissan đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe Nissan Terra 2022, sau khi lỡ hẹn ra mắt khách Việt trong năm 2021.
Nissan Terra 2022 dự kiến về Việt Nam trong tháng 8 tới với một phiên bản duy nhất, có giá dự kiến 850 triệu đồng
 
Cụ thể, nhân viên tư vấn bán hàng đại lý Nissan Long Biên cho biết, Nissan Terra 2022 dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 8 năm nay với 1 phiên bản 1 cầu số tự động duy nhất có giá dự kiến 850 triệu đồng, được nhập khẩu từ Thái Lan.
 
"Khách hàng đặt trước Nissan Terra 2022 từ bây giờ sẽ nhận được ưu đãi 10 triệu đồng tiền mặt và gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Khách đặt cọc xe thời điểm này sẽ chỉ cần đặt từ 10 - 20 triệu đồng", nhân viên này cho biết.
 
Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Nissan Việt Nam cho biết, hãng có kế hoạch đưa Terra 2022 về nước trong năm nay, tuy nhiên, do tình trạng thiếu hụt linh, phụ kiện trên toàn cầu nên thời điểm xe về Việt Nam chính thức vẫn chưa được quyết định cụ thể.
 
Vì là xe nhập khẩu nguyên chiếc, Nissan Terra 2022 về Việt Nam sẽ có trang bị giống hệt mẫu xe Terra 2022 phiên bản 1 cầu số tự động tại Thái Lan.
Phiên bản Nissan Terra 2022 sở hữu diện mạo mới so với phiên bản tiền nhiệm. Xe có lưới tản nhiệt V-motion lớn hơn, đèn pha LED máy chiếu hình chữ C giúp tăng độ sáng lên tới 34%, khe hút gió trung tâm cũng được tinh chỉnh và đèn sương mù dạng thẳng đứng bao quanh, đi kèm ốp chắn bùn giả phía trước.
 
Đuôi xe cũng được thiết kế lại với đèn hậu được tinh chỉnh và dải đèn ngang màu đỏ chạy song song cả trên và dưới đèn hậu nối liền với đèn ngang cốp.
 
Chắn bùn phía dưới thiết kế thể thao và mở rộng hơn, được đặt thấp hơn. Trong khi đó, bánh xe hợp kim hai tông màu kiểu tuabin mới là tiêu chuẩn.
 
Bên trong khoang cabin thay đổi toàn diện với bảng điều khiển lấy cảm hứng từ Almeram ới khác với Navara, có thiết bị chuyển mạch cao cấp hơn.
 
Các ghế được định hình lại mà nhà sản xuất khẳng định rằng sẽ mang đến cảm giác ngồi thoải mái hơn cho khách hàng. Phanh đỗ xe điện tử hiện đã thay thế cho phanh tay thông thường.
 
Ngoài ra, kính chắn gió phía trước và cửa sổ phía trước được làm từ kính âm thanh để giảm tiếng ồn cabin. Terra cũng có sẵn với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch lớn hơn, tích hợp NissanConnect, Apple CarPlay và Android Auto không dây.
 
Các cập nhật khác bao gồm: hệ thống âm thanh Bose 8 loa, màn hình trần xe phía sau 11 inch tương thích HDMI, gương chiếu hậu kỹ thuật số, bộ sạc không dây Qi 15 watt và 5 cổng USB.
 
Về an toàn, tất cả các phiên bản đều được trang bị bộ Safety Shield của Nissan với nhiều tính năng an toàn chủ động. Bao gồm: phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, trang bị 6 túi khí và kiểm soát ổn định là tiêu chuẩn.
 
Nissan Terra phiên bản nâng cấp trang bị tùy chọn động cơ duy nhất là động cơ diesel tăng áp kép 2.3L sản sinh công suất 190 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm từ 1.500 đến 2.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động bảy cấp,
Zengin olana kadar beklemek zorunda değilsin! Şimdi Mostbet TR'de bunu bir akşamda yapabilirsiniz!