Beijing X7 2022 có mặt tại thị trường Việt Nam

Admin
Beijing X7 phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc vào hồi cuối năm ngoái. Chỉ sau vài tháng, mẫu crossover cỡ C này đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.
Ở phiên bản mới, mẫu xe Trung Quốc từng "gây sốt" tại thị trường Việt Nam chỉ được thay đổi nhẹ trong thiết kế. Theo đó, xe được bổ sung mặt ca-lăng mới với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn nhưng không đi kèm nẹp màu đen bóng tích hợp khung lắp biển số như phiên bản cũ. Ngay cả mắt lưới tản nhiệt của xe cũng được thay đổi. Điểm mới còn lại là bộ vành la-zăng với thiết kế đa chấu, sơn màu xám nòng súng.
 
 
Những trang bị còn lại của Beijing X7 2022 vẫn giữ nguyên như trước, bao gồm đèn pha Full LED, đèn nháy chào mừng, đèn sương mù LED, đèn chờ dẫn đường trên cửa, tay nắm cửa nằm chìm vào thân xe, ăng-ten vây cá, đèn hậu vắt ngang đuôi xe và 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật. Xe có 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, bạc và xám titan.
 
 
 
 
 
Bước vào bên trong Beijing X7 2022, người lái sẽ được chào đón bằng không gian nội thất không thay đổi thiết kế so với phiên bản cũ. Thay vào đó, mẫu crossover hạng C này chỉ được bổ sung tính năng kết nối với điện thoại thông minh Huawei HiCar, tương tự Apple CarPlay.
Nội thất của Beijing X7 2022 không thay đổi thiết kế
 
Cũng giống phiên bản cũ, Beijing X7 2022 được trang bị màn hình cỡ lớn trên mặt táp-lô, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Bên dưới còn có một màn hình nữa, nối liền với cụm điều khiển trung tâm, để chỉnh các tính năng của hệ thống điều hòa.
 
Bên cạnh đó là vô lăng bọc da chỉnh 4 hướng, tích hợp phím cảm ứng, ghế bọc da Nappa, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ lái chỉnh 4 hướng, hệ thống đèn LED nội thất 10 màu, trần xe tích hợp đèn LED cảm ứng, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 10 loa, sạc điện thoại thông minh không dây và cửa cốp chỉnh điện.
 
 
 
 
Trang bị an toàn của Beijing X7 2022 cũng khá đầy đủ với 6 túi khí, camera lùi, camera hành trình, camera 360 độ, cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ lái xe khi tắc đường, hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo áp suất lốp và hỗ trợ đỗ xe chủ động.
 
Động cơ của Beijing X7 2022 vẫn là máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
 
So với phiên bản cũ, Beijing X7 2022 tăng giá thêm 10 triệu đồng lên 708 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc và phân phối chính hãng tại Việt Nam như đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 cũng như Hyundai Tucson.
 
Ảnh: Hiệp Kylin